Giữa tâm bão, Jose Mourinho lặng lẽ xuất hiện tại Balkans

Thứ Sáu, 12/10/2018, 09:49
Huấn luyện viên của Man Utd gây bất ngờ khi xuất hiện trên khán đài trong trận đấu giữa Serbia và Montenegro tại Podgorica vào đêm 11-10.

Trận đấu thuộc UEFA Nations League, "Người đặc biệt" với một chiếc mũ màu đen ngồi cạnh cựu tiền đạo Predrag Mijatovic trong suốt 90 phút. Do Nemanja Matic không thi đấu nên nhiều người đoán chiến lược gia người Bồ tới để xem các nhân tuyển sắp gia nhập Man Utd thể hiện.

Jose Mourinho (trái) nói chuyện liên tục với cựu tiền đạo Predrag Mijatovic trên khán đài sân vận động thành phố Podgorica, Montenegro.

Trước đó báo giới Anh từng đồn đoán trong kỳ chuyển nhượng mùa đông sắp tới, ban lãnh đạo Quỷ Đỏ có thể sẽ đem về Old Trafford bộ ba Serbia Mijat Gacinovic, Sergej Milinkovic-Savic và trung vệ 20 tuổi trở lại Nikola Milenkovic.

"Người đặc biệt" có một tuần nghỉ ngơi khi các cầu thủ về tập trung phục vụ đội tuyển quốc gia thi đấu UEFA Nations League. Jose Mourinho đang đứng giữa tâm bão chỉ trích vì kết quả thi đấu tệ hại của Man Utd trong thời gian qua, và thử thách thực sự đang chờ ông vào ngày 20-10 tới khi Quỷ Đỏ  chạm trán với Chelsea tại giải Ngoại hạng.

Aleksandar Mitrovic lập cú đúp giúp Serbia giành chiến thắng ngay trên sân của Montenegro.

Trở lại trận đấu giữa Serbia và Montenegro, tiền đạo đang khoác áo Fulham Aleksandar Mitrovic lập 1 cú đúp giúp đội khách giành chiến thắng 2-0 qua đó vươn lên đứng thứ 2 trong nhóm 4 sau Romania cũng vừa đánh bại Lithuania với tỷ số 2-1.

B.N.
.
.
.