Mourinho ngưỡng mộ Rooney

Thứ Ba, 11/07/2017, 09:08
Đó là chia sẻ của "Người đặc biệt" - HLV trưởng Manchester United trong ngày CLB này chia tay người đội trưởng tận tuỵ nhiều năm qua - Wayne Rooney.


Mourinho bảo: "Từ rất lâu rồi, tôi luôn ngưỡng mộ cậu ấy, vì theo tôi cậu ấy là một cầu thủ chuyên nghiệp thực sự". 

Khi đứng trước câu hỏi: "Vậy tại sao lại để Rooney rời M.U, quay lại Everton", Mourinho giải thích: "Khi Rooney muốn ra đi, tôi không thể can thiệp. Tôi biết cậu ấy muốn ra sân nhiều hơn, và trở lại Everton, cậu ấy sẽ đạt được mục đích của mình". 

Mùa giải vừa qua, với sự ảnh hưởng của tuổi tác và phong độ, Rooney thường xuyên phải ngồi dự bị, nhường suất tiền đạo chính thức cho những cầu thủ đàn em của mình. Tổng cộng, anh chỉ ra sân 25 lần ở giải Ngoại hạng Anh, ghi 8 bàn trên trên mọi đấu trường - những con số thấp kỷ lục trong suốt 13 năm khoác áo M.U. 

Không chỉ Mourinho, tất cả các thành viên khác của M.U, từ giới lãnh đạo đến các cầu thủ đều danh cho Rooney những lời chia sẻ ngọt ngào trong khoảnh khắc anh chia tay đội bóng này.

Trước đây, Rooney từng lớn lên ở CLB Everton và vì vậy lần chuyển nhượng này không khác gì quay về ngôi nhà cũ. Đặc biệt, M.U đã miễn phí tiền chuyển nhượng của Rooney mặc dù hợp đồng hiện tại của anh với CLB vẫn còn 1 năm. 

Và theo thông tin từ báo giới Anh, thậm chí M.U còn hỗ trợ một phần lương của Rooney trong thời gian tới đây, ngay cả khi anh đã khoác áo CLB khác. Đấy chính là cách CLB tri ân với một cầu thủ lớn, đã từng tận hiến những ngày tháng đẹp đẽ nhất trong cuộc đời cầu thủ cho CLB này.

Tuấn Thành
.
.
.