Rooney không thể ra đi

Thứ Tư, 01/02/2017, 18:59
Đó là khẳng định của HLV trưởng Jose Mourinho trước những dư luận về việc thủ quân M.U có thể bỏ đội bóng này để chạy sang chơi ở giải nhà nghề Trung Quốc.

Để thêm tính thuyết phục cho tuyên bố của mình, Mourinho còn bảo: "Người duy nhất ở M.U lúc này có thể ra đi là Ashley Young".

Ông còn nói nhấn mạnh rằng mình đang chờ đến ngày cuối cùng của kỳ chuyển nhượng để có thể giải quyết một cách rõ ràng sự đi - ở của Ashley Young. Cầu thủ này đến M.U từ hơn 5 năm trước, và đã có lúc là một trong những trụ cột của đội bóng này, tuy nhiên dưới thời Mourinho, Ashley Young không thể hiện được mình và thường xuyên phải ngồi dự bị.

Hồi đầu mùa giải, Mourinho cũng là những động thái khiến giới quan sát cho rằng việc tiền vệ người Đức Schweinsteiger phải ra đi chỉ còn là vấn đề thời gian. Cụ thể, ông công khai nói lên cảm giác không hai lòng của mình với Schweinsteiger, và sau đó "đầy" cầu thủ này xuống đội trẻ. Nhưng thời gian gần đây Mourinho đã đổi ý, gọi trở lại cầu thủ này vào đội 1, và còn khẳng định Schweinsteiger nhiều khả năng sẽ được ra sân thường xuyên trong các trận đấu của M.U tại Europa League.

Tuấn Thành
.
.
.