LaLiga không thể thiếu Messi và Ronaldo

Thứ Ba, 29/12/2015, 15:35
Trưởng ban tổ chức giải La Liga (LFP) đã nhấn mạnh đến tính "sống còn" của việc giữ chân 2 siêu sao Lionel Messi và Cristiano Ronaldo bởi giá trị bản quyền truyền hình họ đem lại.


Ngôi sao hàng đầu của CLB Barcelona và tiền đạo số 1 của Real Madrid là những siêu sao bóng đá hàng đầu của làng túc cầu thế giới và ông Tebas cho rằng sẽ rất khó bán bản quyền La Liga nếu không có sự hiện diện của họ.

"La Liga luôn là giải đấu hàng đầu trong mắt các đối tác mua bản quyền truyền hình nếu có sự hiện diện của Messi và Ronaldo trong đội hình của Barca và Real", Tebas tuyên bố khi trả lời phòng vấn.

Trận siêu kinh điển sẽ không còn kinh điển nếu thiếu Lionel Messi và Cristiano Ronaldo ? Ảnh: Reuters.

Theo ông Tebas đó là lý do mà các câu lạc bộ lớn là Real và Barca cần phải giữ chân hai ngôi sao hàng đầu của họ. Trong trường hợp Messi hoặc CR7 dứt áo rời Tây Ban Nha nó sẽ chưa ảnh hưởng đến LaLiga bởi bản quyền trình trong 3 năm tới đã được bán nhưng nó sẽ ảnh hưởng nghiêm trọng trong những năm sau đó.

Ông Tebas cũng so sánh lợi thế của giải Ngoại hạng Anh, bất kể có sự ra đi của một tên tuổi lớn nào thương hiệu của giải đấu cũng không hề giảm và đó là điều mà La Liga cần hướng tới.

Bình Nguyễn (theo Goal)
.
.
.