Vòng 7 La Liga – ĐKVĐ Atletico Madrid thảm bại trước Valencia

Chủ Nhật, 05/10/2014, 12:57
Valencia tiếp tục chuỗi trận bất bại ấn tượng tại mùa giải này với một chiến thắng vang dội trước ĐKVĐ Atletico Madrid trong trận đấu trên sân nhà tối qua (4/10).

Đội chủ nhà chỉ cần đến 13 phút đầu tiên của hiệp 1 để dẫn trước 3-0. Bàn thắng mở tỷ số đến cho Valencia lại từ pha phản lưới nhà của cầu thủ Miranda bên phía Atl Madrid khi cầu thủ này lao về đánh đầu cản phá bóng ở phút thứ 6.

Hàng phòng thủ lỏng lẻo, lối chơi rời rạc khiến nhà ĐKVĐ phải nhận thêm 2 bàn thua nữa. Phút thứ 7, cũng là hậu vệ Miranda không quyết đoán trong một tình huống cản phá để cho tiền vệ Andre bên phía Valencia thoải mái đi bóng vào khu vực 16m50 và ghi bàn bằng cú sút ở cự li gần. Bàn thắng thứ 3 đến ngay sau đó 6 phút từ một tình huống phạt góc, hậu vệ Otamendi lên tham gia tấn công đã bật cao đánh đầu chính xác đưa bóng vào lưới Atletico Madrid.

Valencia có chiến thắng vang dội trước ĐKVĐ Atletico Madrid.

Sau khi bị dẫn trước 3 bàn chóng vánh, các nhà ĐKVĐ La Liga bừng tỉnh, lấy lại được lối đá thường thấy nhưng các đợt tấn công của họ đều không đử sức công phá hàng thủ của đối phương. Và rồi, những nỗ lực ấy đã không phụ lòng các cầu thủ Atletico Madrid khi ở phút 29 họ đã có một bàn rút ngắn tỷ số xuống còn 1-3. Bàn thắng đến từ tình huống khi mà trước đó thủ môn Alves bên phía Valencia đã phải đẩy bóng ra sau cú sút mạnh của Tiago, tiền đạo Mandzukic đã nhanh chóng ập vào đánh đầu ghi bàn cho Atletico Madrid.

Atletico còn được hưởng quả phạt đền vào phút 43 hiệp 1, sau khi cầu thủ Gaya dùng tay chơi bóng trong vòng cấm địa nhưng rất tiếc họ không thể tận dụng được cơ hội này để ghi bàn thắng thứ 2. Người sút hỏng quả phạt đền cho Atletico Madrid là Siqueira, cú sút không hiểm nên thủ môn Alves của Valencia dễ dàng bắt gọn.

Tỷ số 3-1 nghiêng về Valencia trong hiệp 1 cũng là tỷ số cuối cùng của trận đấu. Hiệp 2 trận đấu diễn ra quyết liệt với nhiều tình huống gây tranh cãi. HLV Simenone của Atletico Madrid đã đưa ra những sự thay đổi nhân sự nhằm tìm kiếm bàn gỡ nhưng họ đã không thể làm được điều đó và đành rời sân Mestalla trắng tay. Sau trận đấu này Valencia đứng thứ 2 trên BXH với 17 điểm còn ĐKVĐ Atletico Madrid xếp ngay dưới với 14 điểm

Minh Long (Nguồn ảnh BBC Sport)
.
.
.