Hàng thủ dở tệ, CĐV Chelsea nổi đóa đòi sa thải Fank Lampard

Chủ Nhật, 27/09/2020, 08:03
CĐV của The Blues tỏ ra cực kỳ ngán ngẩm với màn trình diễn của hàng thủ Chelsea trong trận đấu với West Brome kết thúc vào rạng sáng 27/9.

Trong trận đấu thuộc vòng 2 giải Ngoại hạng, hàng thủ của Chelsea dưới sự dẫn dắt của đội trưởng Thiago Silva đã mắc những sai lầm vô cùng "ngớ ngẩn" khiến The Blues bị dẫn tới 3 bàn ngay trong hiệp 1.

Chứng kiến đội bóng của mình thi đấu bạc nhược trong hiệp đấu đầu tiên trước một đối thủ yếu hơn nhiều, nhiều CĐV Chelsea đã không kìm được tức giận. "Tống hắn (Fank Lampard) vào đường hầm đi. Tôi chưa chứng kiến một điều gì đáng xấu hổ hơn trong 15 năm theo dõi Chelsea", một CĐV Chelsea có tên Kovaholic viết trên mạng xã hội vào rạng sáng 27/9.

Fank Lampard nhận vô số chỉ trích sau trận đấu vì màn trình diễn tệ hại của các học trò.

Trong mùa hè này Chelsea đã chi tới 220 triệu bảng để mang về 7 gương mặt mới trong đó có những người rất được kỳ vọng như Kai Havertz, Timo Werner hay Thiago Silva tuy nhiên màn trình diễn của The Blues ở trận đấu với West Brome lại phô bày một đội bóng có quá nhiều điểm yếu.

"Ký hợp đồng với rất nhiều cầu thủ giỏi trên thế giới nhưng nó không thể che đậy được chiến thuật vô dụng của Lampard", một tài khoản ekwunife_dan viết trên Tiwtter. " Lampard giờ đã lộ nguyên hình, anh ta chỉ là một HLV tầm thường tại Anh. Không chiến thuật, chả có phong cách", một CĐV Chelsea khác viết sau trận đấu.

Thiago Silva người từng được coi là trung vệ xuất sắc nhất thế giới đã mắc lỗi và thi đấu không như mong đợi ở trận này.

Tuy HLV Lampard nhận vô số chỉ trích từ người hâm mộ nhưng có một cái tên khác được giới chuyên môn chỉ ra cũng phải chịu trách nhiệm cho màn  trình diễn tệ hại của The Blues ở trận này đặc biệt là trong hiệp 1. Người đó chính là đội trưởng Thiago Silva.

Cựu trung vệ của PSG là người để lại dấu giày trong cả 3 bàn thua của Chelsea ở hiệp 1, đặc biệt là ở bàn thua  thứ 2 khi thủ quân 36 tuổi mất bóng vô cùng sơ đẳng, tạo điều kiện cho Robinson băng xuống ghi bàn.

Thống kê cho thấy, Silva là cầu thủ nước ngoài đầu tiên mắc lỗi dẫn đến bàn thua trong trận ra mắt tại Premier League kể từ sau Issa Diop của West Ham trong trận gặp Arsenal vào tháng 8/2018.

Cả trận đấu này, anh thi đấu 73 phút nhưng có 2 lần bị qua người, và không có nổi một pha tắc bóng. Màn trình diễn cực kỳ tệ hại cho nhân vật vốn được hy vọng sẽ khắc phục điểm yếu nơi hàng thủ Chelsea.

Sẽ là thảm họa nếu Chelsea trắng tay trong trận đấu này nên Lampard tung liền lúc cả Azpilicueta và Hudson-Odoi vào sân trong hiệp 2 và thay đổi đó đã phát huy tác dụng. The Blues có liền 3 bàn thắng để giật lại 1 điểm từ tay West Brome.

Bình Nguyễn
.
.
.