CĐV Manchester United kêu gọi "tống cổ" De Gea

Thứ Hai, 20/07/2020, 09:40
Thua đau trước Chelsea trong trận bán kết Cup FA vào rạng sáng 20/7 khiến các CĐV của Quỷ Đỏ nổi giận và đòi tống cổ thủ môn De Gea.

Thủ thành người Tây Ban Nha mắc lỗi trực tiếp dẫn tới 2 trong 3 bàn thua của M.U trước Chelsea. Cụ thể người gác đền của Quỷ Đỏ đã không cản phá thực sự quyết liệt trong tình huống ghi bàn mở tỷ số của Giroud, sau đó cũng chính anh mắc sai lầm giúp Chelsea có bàn nhân đôi cách biệt ngay đầu hiệp 2.

De Gea (áo đen) nhận sự chỉ trích nặng nề của CĐV M.U sau thất bại trước Chelsea.

Điều này khiến các CĐV M.U thực sự "hết chịu nổi" De Gea vào kêu gọi tống cổ cầu thủ này. Bình luận vào tài khoản của Goal trên Twitter một CĐV của M.U viết rằng: "CLB cần sa thải De Gea, chúng ta cảm ơn sự phục vụ của cậu ấy nhưng đã đến lúc cậu ấy cần ra đi và đối mặt với thử thách mới". Một CĐV khác thì nói thẳng rằng:  "De Gea không nên ra sân bất cứ trận đấu nào của M.U nữa, trừ khi là đấu giao hữu"

Thật trùng hợp là trong trận bán kết CUP FA, De Gea có một người đồng hương ở bên kia chiến tuyến là Kepa Arrizabalaga. Thủ môn chính của Chelsea hôm qua không ra sân nhưng tờ Goal ngay sáng 20/7 lại tổ chức một cuộc bình chọn xem thủ thành người Tây Ban Nha nào chơi tốt nhất ở Anh hiện tại. Tất nhiên cuộc bình chọn này càng khiến CĐV M.U "cay mũi" với De Gea.

Những ý kiến đòi "tống cổ" De Gea ra khỏi M.U

Không chỉ có các CĐV M.U mà một cầu thủ huyền thoại của giải Ngoại hạng Anh là Alan Shearer cũng kêu gọi HLV Ole Gunnar Solskjaer phải chấm dứt việc sử dụng thủ thành người Tây Ban Nha. "Đã đến lúc điều này phải xảy ra", Alan Shearer nói trên tờ Sport Mail vào sáng 20/7.

Bình Nguyễn(t/h)
.
.
.