Đội tuyển Italia đứng trước nguy cơ vắng mặt tại World Cup

Chủ Nhật, 12/11/2017, 09:01
Lần gần nhất bóng đá Italia không thể tham dự VCK World Cup diễn ra từ năm 1958  - năm mà VCK World Cup diễn ra tại Thụy Điển. 

Lần này cái tên Thuỵ Điển một lần nữa lại gieo rắc nỗi sợ hãi cho các cổ động viên trung thành của đội bóng. Trong loạt trận lượt đi Play Off giành vé dự World Cup khu vực châu Âu rạng sáng qua, Italia đã để thua 0-1 trên sân Thụy Điển. 

HLV trưởng Italia, ông Ventura tỏ ra bất phục kết quả này. Ông nói với báo giới: "Lẽ ra chúng tôi cũng phải có ít nhất 1 điểm. Nếu cú đánh đầu ở đầu trận của Balotelli chính xác thì lẽ ra phải như vậy". Ông Ventura cũng cho biết sau trận đấu các cầu thủ đã nổi giận trong phòng thay đồ vì cho rằng mình hoàn toàn có thể đá tốt hơn, và có một kết quả công bằng hơn.

"Tuy nhiên, chúng tôi vẫn còn nguyên 90 phút lượt về trên sân nhà để lo lắng. Chắc chắn chúng tôi sẽ đọc trận đấu tốt hơn, và giành chiến thắng" - ông kết luận. 

Thời gian gần đây, phong độ của đội bóng từng 4 lần vô địch thế giới đi xuống thậm tệ. Nếu không thể lật ngược ván cờ trước Thuỵ Điển thì đấy chắc chắn sẽ là một thảm hoạ của nền bóng đá danh tiếng, giàu truyền thống này.

Tuấn Thành
.
.
.