"Chelsea không bao giờ xuống hạng..."

Chủ Nhật, 06/12/2015, 23:17
Những tưởng đang dần trở lại phong độ sau những trận đấu có điểm gần đây thì Chelsea lại bất ngờ thua, và thua ngay trên sân nhà, trước một Bournemouth mới lên hạng tại giải Ngoại hạng Anh cuối tuần qua.


Nên nhớ, trước trận đấu này, Bournemouth đã trải qua 9 trận toàn hoà và thua, vì thế không bất ngờ khi HLV trưởng của đội, ông Eddie Howe đánh giá: "Đây là chiến thắng lớn, mang tính lịch sử của chúng tôi".

Về phần mình, thuyền trưởng Chelsea Jose Mourinho hết chê trách các cầu thủ Bournemouth đã sử dụng quá nhiều hình thức câu giờ như nằm sân, rồi liên tục gọi đội ngũ y tế vào sân ở những phút cuối trận, lại chỉ trích trọng tài "đã bỏ qua một tình huống cầu thủ Bournemouth để bóng chạm tay trong vòng cấm trong hiệp 1" - những phàn nàn, kêu ca có thể nói là cực kỳ quen thuộc của ông khi thua trận.

Mourinho trải qua những ngày tháng khó khăn ở Chelsea. Ảnh: Reuters.

Điều đáng nói là sau trận thua này, Chelsea đã xếp tận thứ 14, và chỉ còn cách nhóm có nguy cơ xuống hạng đúng 3 điểm. Mourinho nói về điều này: "Chắc chắn không có chuyện Chelsea phải lo chống xuống hạng. Chắc chắn, đấy là điều không thể xảy ra".

Đầu mùa giải này, Chelsea được các hãng cá cược đánh giá là ứng cử viên vô địch số 1 giải Ngoại hạng Anh, thế mà bây giờ HLV trưởng Chelsea lại phải khẳng định "chắc chắn chúng tôi không xuống hạng".

Chua chát!

Tuấn Thành
.
.
.