U23 Việt Nam thắng CLB Hàn Quốc 3-2, kết thúc tập huấn

Thứ Bảy, 21/12/2019, 15:55
Ngày hôm nay (21-12), ĐT U23 Việt Nam đã khép lại đợt tập huấn tại Hàn Quốc bằng trận đấu tập với CLB Busan Transportation Cooperation. Kết quả, các học trò của HLV Park Hang-seo đã giành chiến thắng với tỷ số 3-2.

Cũng giống như trận đấu tập đầu tiên gặp Tuyển SV ĐH Yeungnam, trận đấu với CLB Busan Transportation Cooperation cũng diễn ra trong 3 hiệp, mỗi hiệp 30. Với mục đích chính là thử nghiệm, đánh giá đội hình nên HLV Park Hang-seo tiếp tục tạo cơ hội cho tất cả cầu thủ được vào sân trong các thời điểm khác nhau của trận đấu. Người đeo băng thủ quân U23 Việt Nam là Bùi Tiến Dũng.

U23 Việt Nam đã kết thúc chuyến tập huấn ở Hàn Quốc. Ảnh: VFF.

U23 Việt Nam mở tỷ số trước nhờ công của Nhâm Mạnh Dũng. Tuy nhiên, Busan Transportation Cooperation đã ghi liền 2 bàn để dẫn lại 2-1. Tỷ số 3-2 chung cuộc được ấn định khi Hà Đức Chinh và Nguyễn Hoàng Đức lần lượt ghi bàn cho U23 Việt Nam.

Thày trò ông Park sẽ về nước chuẩn bị cho hành trình tới Thái Lan vào đầu năm sau. Ảnh: VFF.

Sau trận đấu, U23 Việt Nam đã di chuyển về Busan. Ngày mai thày trò HLV Park Hang-seo sẽ lên máy bay về TP HCM để tiếp tục tập luyện, hoàn thiện khâu chuẩn bị cuối cùng trước khi lên đường sang Thái Lan dự VCK U23 châu Á 2020 vào ngày 1-1-2020.

Tổng cục TDTT đã hoàn tất danh sách khen thưởng đoàn thể thao Việt Nam tại SEA Games 30 trong đó Hai tập thể là đội tuyển U22 Việt Nam và đội tuyển nữ Việt Nam cùng vận động viên Nguyễn Thị Ánh Viên được đề nghị tăng thưởng
Bình Nguyễn
.
.
.