Thày Park về quê thăm mẹ gần 100 tuổi

Thứ Năm, 19/12/2019, 19:46
Chiều nay (19-2), nhân dịp U23 Việt Nam nghỉ tập, HLV Park Hang-seo đã dẫn các học trò của mình về nhà thăm người mẹ già.

Do điều kiện công việc không cho phép ông được thường xuyên gặp mẹ như những năm trước đây nên khoảnh khắc hai mẹ con gặp lại nhau sau nhiều ngày xa cách đã khiến các thành viên đội tuyển rất xúc động. 

Thay mặt đội tuyển, tiền vệ đội trưởng Nguyễn Quang Hải đã tặng quà và chúc bậc sinh thành của HLV Park Hang-seo những điều tốt đẹp nhất.

HLV Park Hang-seo trở về quê.
Vị chiến lược gia được báo chí săn đón.

Quê hương của thày Park quận Sancheong, tỉnh Nam Gyeongsangnam nằm chỉ cách đảo Tongyeong, nơi U23 Việt Nam đang tập huấn. Người dân quê hương cũng rất vui mừng chào đón HLV Park Hang-seo khi họ căng băng rôn biểu ngữ chúc mừng vị chiến lược gia 60 tuổi.

Người dân quận Sancheong, tỉnh Nam Gyeongsangnam cũng giành tình cảm đặc biệt với người con đi xa xứ trở về.
Khi "Mr ngủ gật" xuất hiện rất nhiều người muốn chụp ảnh chung với ông.
Theo ông Park chia sẻ đây là nơi gắn liền với nhiều kỷ niệm cùng ông.
Băng rôn dù viết không đúng ngữ pháp Việt Nam nhưng cũng cho thấy tình cảm của nhiều người nơi đây với HLV Park Hang-seo.
Ngoài ra tại đây ông Park cũng gặp lại mẹ mình bà Baek Soon-jeong năm nay đã 97 tuổi. Biết tin ông về bà đang ở Viện dưỡng lão tới đây để hai mẹ con gặp nhau. Ảnh: VFF.
Bình Nguyễn (tổng hợp)
.
.
.