Tuyển nữ Việt Nam chưa xác định được đối thủ ở vòng play-off

Thứ Ba, 11/02/2020, 15:53
Thày trò HLV Mai Đức Chung sẽ phải chờ thêm một ngày nữa mới biết mình sẽ đối đầu với Trung Quốc hay Úc tại vòng play-off.

Trận đấu giữa tuyển nữ Trung Quốc và Úc dự kiến diễn ra vào ngày 12/2 hiện đã bị hoãn và dời lịch sang ngày 13/2. Cả hai đội này đều đang có 6 điểm nhưng Úc đang đứng đầu bảng B do hơn hiệu số bàn thắng.

Ban tổ chức cho biết họ lùi thời điểm trận đấu trên vì lý do muốn cả hai đội có thêm thời gian nghỉ ngơi. Trận đấu giữa Trung Quốc và Úc sẽ phân địch ngôi đầu bảng đồng thời cũng xác định luôn đối thủ của thày trò HLV Mai Đức Chung ở vòng play-off.

Tuyển nữ Việt Nam (áo trắng) sẽ gặp đội nhất bảng B ở vòng play-off. Ảnh: KFA

Với vị trí nhì bảng A, các cầu thủ Việt Nam sẽ thi đấu vòng play-off trên sân khách trước vào ngày 6/3 trước khi đá trận lượt về vào ngày 11/3. Liên đoàn bóng đá Việt Nam (VFF) đang khảo sát một số sân và sẽ có văn bản xin phép AFC về địa điểm chính thức.

Chia sẻ về kế hoạch chuẩn bị cho 2 trận đấu quan trọng này, HLV Mai Đức Chung cho biết ông sẽ cân nhắc việc quay trở lại của trung vệ Chương Thị Kiều và gọi bổ sung từ 1 đến 2 vận động viên trẻ từ đội U19 Quốc gia cho các vị trí hậu vệ hoặc tiền vệ.

Theo kế hoạch, đội tuyển nữ Việt Nam sẽ tập trung trở lại vào chiều 16/2 tại Trung tâm đào tạo bóng đá trẻ Việt Nam. HLV Mai Đức Chung cho biết ông sẽ đề xuất LĐBĐVN sắp xếp một số trận đấu giao hữu với những đối tượng nam mạnh và đối tượng nước ngoài thì càng tốt để các cầu thủ thêm cơ hội cọ xát, tích lũy kinh nghiệm thi đấu.

Nguyễn Bình
.
.
.