Trung tâm Huấn luyện và Bồi dưỡng nghiệp vụ (Bộ Tư lệnh CSCĐ)

Tưng bừng Giải bóng đá chào mừng Ngày Nhà giáo Việt Nam

Thứ Bảy, 11/11/2017, 15:34
Ngày 11-11, Trung tâm Huấn luyện và Bồi dưỡng nghiệp vụ (Bộ Tư lệnh CSCĐ) tổ chức lễ khai mạc Giải bóng đá chào mừng kỷ niệm 35 năm Ngày Nhà giáo Việt Nam (20/11/1982 - 20/11/2017) và chào mừng tuần lễ cấp cao APEC năm 2017 tổ chức tại Việt Nam.

Giải đấu năm nay có sự tham dự của 9 đội tuyển đến từ các đơn vị trực thuộc Bộ Tư lệnh CSCĐ và các đơn vị trên địa bàn đóng quân, được chia thành 3 bảng đấu, tham gia thi đấu vòng tròn tính điểm. 

Sau khi kết thúc vòng bảng, sẽ chọn ra 4 đội có thành tích tốt nhất vào thi đấu vòng bán kết và chung kết.
Ban Tổ chức và các vận động viên tham gia giải đấu.

Theo Ban tổ chức, đây là một trong nhiều hoạt động thường niên của Trung tâm Huấn luyện và Bồi dưỡng nghiệp vụ với mục đích đẩy mạnh các hoạt động văn hóa văn nghệ, thể dục thể thao giữa các đơn vị trực thuộc Bộ Tư lệnh CSCĐ và các đơn vị trên địa bàn đóng quân. 

Thượng tá Phan Công Côn, Giám đốc Trung tâm Huấn luyện và Bồi dưỡng nghiệp vụ trao hoa, tặng cờ lưu niệm tới trọng tài và các đội tuyển tham gia giải đấu.

Đây cũng sân chơi lành mạnh, bổ ích nhằm nâng cao thể chất, tăng cường sức khỏe, tạo nên diện mạo mới, sức bật mới, sinh khí mới, là động lực phát triển phong trào thể dục thể thao trong Trung tâm nói riêng, toàn thể các đơn vị tham gia nói chung. Đồng thời cũng là dịp để cán bộ, chiến sĩ, tuổi trẻ các đơn vị giao lưu, học hỏi, trao đổi kinh nghiệm, thắt chặt tình đoàn kết, góp phần hoàn thành thắng lợi nhiệm vụ được giao…

Dự kiến, giải đấu sẽ bế mạc ngày 17-11. Ngoài 1 giải Nhất, 1 giải Nhì, Ban tổ chức sẽ trao 2 giải Ba; các giải phong cách, cầu thủ ghi nhiều bàn thắng nhất, cầu thủ và thủ môn xuất sắc nhất...
Thảo Vy
.
.
.