Trước trận gặp Jordan, Quang Hải nói gì?

Chủ Nhật, 12/01/2020, 17:31
Tiền vệ người Hà Nội cho biết mục tiêu của U23 Việt Nam trong trận đấu sắp tới với Jordan không gì khác ngoài 3 điểm.

Trong cuộc trả lời phỏng vấn AFC tại Buriam vào ngày 12-1, đội trưởng của U23 Việt Nam cho biết rằng: Chúng tôi (U23 Việt Nam) cần thắng trận tiếp theo (gặp Jordan) vì thế tôi hy vọng toàn đội sẽ tiến bộ và có kết quả khả quan".

U23 Việt Nam đã khởi đầu hành trình tại vòng chung kết châu Á 2020 bằng trận hòa 0-0 trước U23 UAE. Nói về trận đấu này tiền vệ đang khoác áo CLB Hà Nội cho biết: "Đó thực sự là một trận đấu khó khăn, UAE là một đối thủ mạnh. Nhưng chúng tôi hài lòng với kết quả hòa bởi đây mới là trận đầu tiên của toàn đội".

Quang Hải trong trận đấu gặp UAE. Ảnh: AFC.

Trong trận đấu hôm 10-1, Quang Hải không thể ghi bàn nhưng đã có nhiều tình huống đi bóng kỹ thuật và kiến tạo cho đồng đội. Điển hình nhất trong đó là pha dẫn bóng qua mặt 4 cầu thủ UAE trước khi chuyền cho Tiến Linh dứt điểm.

"Theo tôi, đó là một trận đấu cân bằng, cả hai đội đều có những cơ hội để ghi bàn nhưng không thể tận dụng được. Điều tốt là chúng tôi đã quen với những trận đấu căng thẳng và có cường độ cao như thế này", Quang Hải cho biết thêm.

Tuy nhiên chính việc chỉ giành được 1 điểm trong trận đấu đầu tiên khiến cuộc chạm trán sắp tới cùng U23 Jordan sẽ quyết định rất nhiều đến khả năng đi tiếp của thày trò HLV Park Hang-seo. Trong trận gặp Jordan sẽ không có chỗ cho sai lầm và theo Quang Hải thì toàn thể đội tuyển nhận thức được điều này.

Sau loạt trận đầu tiên của bảng D, Jordan đang tạm dẫn đầu với 3 điểm, Việt Nam và UAE tạm xếp tiếp theo với cùng 1 điểm. CHDCND Triều Tiên xếp chót bảng với 0 điểm. Một chiến thắng trước U23  Jordan sẽ giúp thày trò HLV Park Hang-seo mở toang cách cửa vào vòng sau.

Trận đấu giữa U23 Việt Nam và U23 Jordan sẽ diễn ra vào 20h15 ngày 13-1.

Nguyễn Bình
.
.
.