Trọng tài trận Việt Nam–Iraq tối nay từng bắt trận bán kết lượt đi AFF CUP 2018

Thứ Ba, 08/01/2019, 13:15
Ông Abdulrahman Ibrahim Al-Jassim là người được chỉ định bắt chính trận ra quân của ĐT Việt Nam ở Asian Cup 2019 với Iraq.


ĐT Việt Nam sẽ ra quân Asian Cup 2019 gặp Iraq. LĐBĐ châu Á (AFC) đã chỉ định ông Abdulrahman Ibrahim Al-Jassim là người điều khiển chính ở trận đấu này.

Đây được coi là điềm lành với ĐT Việt Nam bởi ở AFF Cup vừa qua, ông Ibrahim Al-Jassim là người đã bắt chính trận bán kết lượt đi giữa Việt Nam và Philippines. Ở trận đó, thầy trò HLV Park Hang-seo đã có chiến thắng 2-1 với 2 pha lập công của Anh Đức và Văn Đức.

Ông Ibrahim Al-Jassim, 31 tuổi, người Qatar.

Ông Ibrahim Al-Jassim, 31 tuổi là trọng tài FIFA từ năm 2013. Vị vua sân cỏ người Qatar cũng chỉ rút ra 1 chiếc thẻ vàng cho ĐT Việt Nam (người nhận là Quang Hải) ở trận đấu trên sân Bacolod.

Tại World Cup 2018, ông Ibrahim Al-Jassim cũng được mời làm trọng tài hỗ trợ công nghệ video (VAR). Mặc dù còn rất trẻ nhưng ông Ibrahim Al-Jassim được đánh giá là người có chuyên môn tốt của châu Á.

Người hâm mộ Việt Nam hy vọng rằng cái duyên ở AFF Cup vừa qua sẽ giúp Việt Nam có được chiến thắng trước Iraq, đội bóng được đánh giá nhỉnh hơn chúng ta.

Hưng Minh
.
.
.