Trận ra quân của U23 Việt Nam lọt top 5 đáng xem nhất VCK châu Á 2020

Thứ Hai, 06/01/2020, 20:57
AFC cho rằng trận đấu sắp tới của U23 Việt Nam và U23 UAE là một trong những cuộc đối đầu mong chờ nhất tại VCK châu Á 2020.


Trong bài viết đăng tải trên trang chủ của Liên đoàn bóng đá châu Á (AFC) vào ngày 6-1 cho rằng trận đấu ra quân của thày trò HLV Park Hang-seo tại VCK U23 châu Á 2020 rất đáng được mong đợi bởi sự góp mặt của các nhà đương kim á quân.
Quang Hải và đồng đội rất được coi trọng ở giải đấu này. Ảnh: AFC.

Theo AFC không giống như giải đấu ở Thường Châu, Trung Quốc giờ đây U23 Việt Nam được các đối thủ nhìn bằng ánh mặt khâm phục và dè chừng sau hàng loạt thành công trong thời gian qua và sẽ rất thú vị để chứng kiến các học trò của HLV Park Hang-seo làm cách nào để vượt qua áp lực.

"Không giống như năm 2018, Việt Nam sẽ bước vào giải đấu này với sự ngưỡng mộ, đối đầu với UAE trong trận đấu đầu tiên của họ. Trận đấu sẽ rất được quan tâm để xem Quang Hải cùng đồng đội làm cách nào để vượt qua áp lực", AFC viết.

Cũng theo AFC thì với tư cách là đương kim vô địch Đông Nam Á và một trong 8 đội mạnh nhất châu Á, (AFC Asian Cup UAE 2019) thì đội bóng của HLV Park Hang-seo chắc chắn sẽ phát huy tối đá sức mạnh tại giải này.

Ngoài trận Việt Nam - UAE thì bốn cặp đấu khác được AFC liệt kê là:  Thailand - Bahrain; Trung Quốc - Uzbekistan; Qatar - Nhật Bản; Uzbekistan - Hàn Quốc.

Nguyễn Bình
.
.
.