Thuyền trưởng U.20 Việt Nam "điểm huyệt" đối thủ đầu tiên

Thứ Bảy, 20/05/2017, 07:51
Sáng qua Đội tuyển U.20 Việt Nam đã có buổi tập nhẹ trên sân Trung tâm bóng đá Cheonan, chủ yếu giúp các cầu thủ duy trì cảm giác bóng cũng như ôn lại các bài phối hợp tấn công, phòng ngự.


Trước buổi tập, U20 Việt Nam đã nhận được sự đón tiếp nồng nhiệt của đại diện lãnh đạo chính quyền thành phố Cheonan cùng với những đóa hoa tươi thắm. 

Thay mặt đội, HLV trưởng Hoàng Anh Tuấn cảm ơn thịnh tình và sự quan tâm hỗ trợ hết mình của BTC U20 World Cup nói chung và của BTC U20 World Cup tại Cheonan nói riêng. HLV Hoàng Anh Tuấn tặng lãnh đạo chính quyền thành phố Cheonan chiếc đấu lưu niệm với đầy đủ chữ ký của các thành viên U20 Việt Nam.

Sau buổi tập này, lần đầu tiên HLV Hoàng Anh Tuấn đánh giá về "đối thủ trực tiếp" New Zealand - đối thủ đầu tiên mà chúng ta sẽ gặp tại vòng chung kết World Cup năm nay: 

"Tôi đã xem một số trận đấu của họ. Không khó nhận ra họ có một thể hình lực lưỡng, và tận dụng lợi thế này, họ thường xuyên tổ chức những đường bóng dài phất từ hàng hậu vệ lên trên. Chống bóng dài bóng bổng rõ ràng không đơn giản, nhưng không phải điều bất khả kháng với chúng tôi. Tôi muốn U.20 Việt Nam phải bịt được những nhịp đầu tiên trong lối chơi bóng dài này, muốn vậy các cầu thủ phải tranh chấp quyết liệt, hiệu quả, nhất định không được để họ đưa bóng xuống biên". 

Nhà cầm quân người Khánh Hoà tin rằng, nếu các cầu thủ thi đấu tự tin, thực hiện chính xác đấu pháp của ban huấn luyện thì 1 điểm trước New Zealand là điều hoàn toàn có thể.

Tuấn Thành
.
.
.