Thầy trò Jurgen Klopp

Thứ Hai, 08/05/2017, 15:27
Trong khi ông thầy giận dữ đập vỡ chai nước thì cậu học trò trên ghế dự bị lại chơi trò tung hứng cho "đỡ buồn".


Trận đấu tối chủ nhật 7-5 vừa rồi, Southampton đã dội gáo nước lên tham vọng chinh phục top 4 của thày trò Jurgen Klopp khi cầm hòa không đội chủ nhà. Suốt trận đấu khán giả được chứng kiến hàng loạt cơ hội nhưng không có bàn thắng nào được ghi.

Chiến lược gia Jurgen Klopp như mọi khi luôn có các hành động "bất ngờ" biểu hiện cảm xúc mạnh của mình. Tối qua, ông Klopp tiếp tục được mọi người nhớ đến với hành động đập vỡ chai nước bên ngoài đường pitch.

Jurgen Klopp giận dữ bên ngoài sân đấu. Ảnh: SkySport

Huấn luyện viên người Đức bóp vỡ chai nước sau đó ném nó xuống đất với thái độ vô cùng tức giận. Hành động diễn ra vào phút thứ 31 của trận đấu, ông Klopp dường như "bất mãn" với các quyết định của trọng tài trong tình huống va chạm giữa tiền đạo chủ nhà với hậu vệ Southampton.

Sau đó ít phút máy quay trên sân tiếp tục bắt đượ cảnh hậu vệ Alberto Moreno đang "nghịch chai nước" khi ngồi trên ghế dự bị. Cầu thủ người Tây Ban Nha "tung hứng" một chai coca nhựa như để giết thời gian khi phải ngồi ngoài sân.

Trong khi đó Alberto Moreno đang tung hứng chai coca trên ghế dự bị.

Cựu cầu thủ Sevilla, Tây Ban Nha đang phải vật lộn để giành 1 ví trị trong đội hình Jurgen Klopp mùa giải này. Moreno không có được sự tin tưởng của HLV người Đức như đồng nghiệp James Milner.

Niềm an ủi lớn nhất với Moreno vào hôm qua có lẽ là tình huống Milner sút hỏng quả phạt đền trong hiệp 2, điều mà đội trưởng Liverpool chưa từng phạm phải kể từ năm 2009.

B.N. (theo Dailymail, Mirror)
.
.
.