Tiến Linh báo tin vui cho HLV Park Hang-seo

Chủ Nhật, 08/12/2019, 15:23
Tiền đạo Tiến Linh cho biết với quãng thời gian nghỉ 3 ngày là đủ để anh phục hồi và hoàn toàn có khả năng ra sân trong trận chung kết gặp U22 Indonesia.

Trong trận bán kết SEA Games 30 vào tối 7-12 vừa qua, cầu thủ đang khoác áo Becamex Bình Dương là người mở tỉ số với pha chọn vị trí và đánh đầu hiểm hóc làm bất lực toàn bộ hàng thủ đối phương ở phút 20. Tuy nhiên sau đó anh đã dính chấn thương và phải rời sân ngay trong hiệp 1.

Sau khi trận đấu kết thúc với chiến thắng 4-0 cho U22 Việt Nam, điều mà nhiều người hâm mộ các ngôi sao vàng lo lắng nhất là   về tình hình chấn thương của cầu thủ thuộc biên chế Bình Dương. Bởi hiện nay U22 Việt Nam đang gặp vấn đề về lực lượng đặc biệt sau khi Quang Hải bị tổn thương cơ đùi và chính thức bỏ lỡ SEA Games.

Tiến Linh (phải) hoàn toàn có thể ra sân trong trận chung kết SEA Games vào ngày 10-12 tới đây. Ảnh: VFF.

Nhưng mọi lo lắng đã được Tiến Linh xua tan khi cho biết anh hoàn toàn có khả năng ra sân trong trận bán kết. “Hiện tôi vẫn chưa rõ mức độ chấn thương của mình nhưng sẽ cố gắng hồi phục nhanh nhất có thể. Bản thân tôi cảm thấy chấn thương không quá nặng nên có thể ra sân thi đấu với U22 Indonesia.”, chân sút của U22 Việt Nam cho biết.

Nguyễn Tiến Linh đang thể hiện một phong độ rất tốt trong màu áo ĐT U22 Việt Nam tại SEA Games 30. Nổi bật nhất chính là cú đúp vào lưới U22 Thái Lan ở lượt trận cuối vòng bảng để giúp rồng vàng có mặt ở trận bán kết với tư cách nhất bảng B.

Bản thân HLV Park Hang-seo trong cuộc họp báo sau trận bán kết SEA Games với U22 Campuchia vào tối 7-12 cũng cho biết  đã trao đổi với Tiến Linh và đánh giá chấn thương của tiền đạo này không quá nghiêm trọng.

Trận chung kết SEA Games 30 sẽ diễn ra giữa U22 Việt Nam và Indonesia, vào lúc 19h, ngày 10-12, trên sân Rizal Memorial tại Manila (Philippines).

Nguyễn Bình
.
.
.