Thành Manchester: Chiến thắng không trọn vẹn

Chủ Nhật, 03/03/2019, 08:23
Cả hai đội bóng thành Manchester đều có được chiến thắng trong vòng 29 giải Ngoại hạng Anh tuy nhiên niềm vui của họ không trọn vẹn.

Manchester United tiếp đón Southampton tại Old Trafford. Áp đảo đội khách ngay từ đầu nhưng Quỷ Đỏ bị dội một gáo nước lạnh bởi bàn thắng vươn lên dẫn truớc Southampton. Tuy nhiên chính bàn thua này khiến đội chủ nhà bùng nổ. 

"Cuộc lội ngược dòng" của Man Utd bắt đầu với Andreas Pereira khi cầu thủ này có một pha sút xa tuyệt đẹp hạ gục Angus Gunn. Dù các vị khách bất ngờ có thêm bàn thắng thứ 2 ở cuối hiệp 2 nhưng Romelu Lukaku trong một ngày thi đấu xuất thần đã giúp Man Utd có trọn vẹn 3 điểm.


Chiến thắng nhọc nhằn trước Southampton giúp Man Utd chiếm vị trí thứ 4 của Arsenal nhưng niềm vui của HLV Solskjaer không trọn vẹn khi ngôi sao tấn công Alexis Sanchez đã dính chấn thương đầu gối. 

Bên kia thành ManChester, các nhà đương kim vô địch giải Ngoại hạng tái chiếm lại ngôi đầu nhờ chiến thắng tối trên sân của đối thủ Bournemouth. Sau hiệp 1 thi đấu đầy bế tắc, đội khách đã có bàn ấn định tỷ số nhờ công Riyad Mahrez khi anh này có pha dứt điểm tinh tế làm tung nóc lưới Bournemouth ngay đầu hiệp 2.

Nhưng  niềm vui của thầy trò Pep Guardiola không trọn vẹn khi Kevin De Bruyne đã tái phát chấn thương đầu gối và phải rời sân từ cuối hiệp 1. Rất có thể cầu thủ người Bỉ sẽ nghỉ thi đấu vài tuần và cũng có thể là cả giai đoạn còn lại của mùa giải.
Sanchez dính chấn thương trong trận đấu này và  nhiều khả năng phải nghỉ thi đấu dài hạn.
B.N.
.
.
.