Thảm kịch tại Brazil: 10 cầu thủ trẻ thiệt mạng vì hỏa hoạn

Chủ Nhật, 10/02/2019, 10:16
Thế giới bóng đá lại vừa phải đón nhận 1 mất mát lớn lao nữa trong năm 2019. Ngay sau thảm kịch tai nạn máy bay của tiền đạo Emiliano Sala – người chỉ vừa được tìm thấy thi thể cách đây vài ngày, đã tiếp tục có một vụ việc đau lòng khác xảy ra.

Theo Reuters, hôm qua, một vụ hỏa hoạn đã xảy ra tại trung tâm huấn luyện của CLB Flamengo và đã cướp đi sinh mạng của 10 cầu thủ trẻ và khiến 3 người khác bị thương. Trung tá cảnh sát cứu hỏa Douglas Henau cho biết, ngọn lửa bùng lên khi các cầu thủ đang ngủ nên không kịp thoát ra ngoài. 

Các nạn nhân đều còn rất trẻ, trong độ tuổi 14-16 tuổi là thành viên các đội tuyển trẻ của CLB Flamengo. Trong số 3 người bị thương, có một người đang rất nguy kịch và được chữa trị tại bệnh viện

Flamengo là CLB giàu thành tích bậc nhất của Brazil từng sản sinh nhiều ngôi sao lớn của bóng đá thế giới như Zico, Ronaldinho, Bebeto, Romari... Được biết, nhiều ngôi sao và đội bóng trên khắp thế giới đã gửi lời chia buồn tới Flamengo và gia đình của những cầu thủ xấu số.

T.Đ
.
.
.