Sau Messi, danh sách "bệnh binh" của Barca tiếp tục nối dài

Thứ Ba, 20/08/2019, 07:02
Đương kim vô địch La Liga tiếp tục gặp khó khăn ngay sau vòng 1 khi Ousmane Dembele dính chấn thương gân kheo và phải ngồi ngoài sân trong 5 tuần.


Thông tin trên được Reuters đăng tải vào ngày 20-8. Theo đó, bộ phận y tế của Barca đã xác nhận rằng cầu thủ người Pháp bị dính chấn thương trong trận đấu với Athletic Bilbao vào cuối tuần trước.

Đây thực sự là tin dữ với Barca sau thất bại "ê chề" ngày ra quân ở La Liga. Dembele vốn có lịch sử chấn thương khi tới Tây Ban Nha. Còn nhớ cầu thủ sinh năm 1997 đã mất hơn 3 tháng dưỡng thương khi mới tới Barca và ngay sau khi bình phục đã gặp thêm rắc rối về cơ, ngồi ngoài khoảng 1 tháng.

Sau Messi, Dembele là cái tên mới nhất gia nhập danh sách bệnh binh của Barca.

Cựu cầu thủ Borussia Dortmund cũng bỏ lỡ trận chung kết cúp Nhà vua với Valencia, nơi Barca để thua 2-1 sau khi dính một chấn thương tương tự ở tháng 5.  HLV Ernesto Valverde chắc chắn sẽ phải đau đầu với sự vắng mặt của cầu thủ chạy cánh giá trị 105 triệu euro trong khi Messi cũng đang chưa biết bao giờ mới quay lại.

Hiện tại CLB xứ Catalan chưa có thông báo chính thức về tình trạng của Luis Suarez tuy nhiên tình trạng của siêu sao người Uruguay cũng rất đáng lo khi anh đã phải rời sân ngay từ hiệp 1 trong trận Bilbao.

Nếu Suarez cũng không thể góp mặt ở vòng đấu tới  thì trách nhiệm ghi bàn của Barca sẽ được "dồn cả" vào tân binh đắt giá  Antoine Griezmann.

B.N
.
.
.