Messi “vắng mặt”, fan Barca lo toát mồ hôi

Thứ Sáu, 16/08/2019, 10:18
Nhà đương kim vô địch La Liga sẽ khởi đầu hành trình bảo vệ ngôi vương trong mùa giải mới này mà không có được sự phục vụ của Lionel Messi.

Thông tin trên được tờ Marca của Tây Ban Nha thông báo vào rạng sáng nay (16-8). Messi đã dính chấn thương bắp chân từ tuần trước và buộc phải tập riêng từ đó đến nay. Cầu thủ ​người Argentina không tham chuyến du đấu của Barca tới Hoa Kỳ trong đó có trận giao hữu với Napoli ở Miami và Michigan. Messi phải ở Catalan để điều trị chấn thương.

Barca có nhiều ngôi sao trên hàng công nhưng Messi là vị trí khó ai thay thế được. Ảnh: Marca.

Cần nhớ rằng Bilbao chưa bao giờ là một đối thủ dễ chơi. Mùa trước, khi mà Barca đang ở phong độ đỉnh cao và hủy diệt cả giải đấu, chính đội bóng được đánh giá yếu hơn này đã cầm hòa Barca cả 2 lượt trận (1-1 và 0-0).

 Tất nhiên Barca vẫn được đánh giá nhỉnh hơn CLB xứ Base. Gã khổng lồ xứ Catalan có thêm hai sự bổ sung quan trọng là De Jong và Griemzmann. De Jong sẽ mang đến sức mạnh cho tuyến giữa của CLB xứ Catalonia, vốn đã rất mạnh với những cái tên như Busquets, Rakitic, Vidal.

Vắng Messi, Gã khổng lồ xứ Catalunya có thể sẽ lại phải sử dụng bộ ba tấn công Dembele - Suarez - Griezmann . Dẫu vậy các CĐV của Barca chắc chắn khó mà yên tâm được nếu “ông hoàng của sân NouCamp” phải ngồi ngoài trong trận đấu đầu tiên của mùa giải mới.

Trận đấu giữa Barca và Bilbao sẽ diễn ra trên sân San Mames vào 2h ngày 17-8.

B.N
.
.
.