SVĐ tương lai của Real: Hoàng tráng đến nghẹt thở

Thứ Hai, 24/09/2018, 15:26
Chủ tịch của Real Madrid là Florentino Perez mới đây đã cho công bố kế hoạch xây dựng một sân vận động mới với kinh phí lên tới 500 triệu bảng (660 triệu USD).

Được biết, dự án này khi khởi công sẽ khiến CLB gánh khoản nợ lên tới 517 triệu bảng.

Dự án xây dựng sân Bernabeu sẽ bao gồm việc phá hủy bãi đỗ xe để tạo không gian cho các CĐV tụ tập trước mỗi trận đấu. Tuy nhiên, ấn tượng nhất ở sân mới là chiếc mái che di động. Còn bên trong, Perez dự định lắp một màn hình 360 độ cũng như những khu VIP.

Được biết, dự án xây dựng sân Bernabeu sẽ chưa thể được bắt đầu cho đến hè năm sau và Real Madrid sẽ mất ít nhất 3 năm để hoàn thành.

"Nó (sân vận động mới) sẽ hiện đại hơn, an toàn hơn. Có hai mục tiêu: cải thiện sự thoải mái và khả năng tiếp cận cho người hâm mộ của chúng tôi và thứ hai, để có thêm thu nhập", Chủ tịch của Real Madrid là Florentino Perez.

Sân vận động mới của Real được thiết kế với phần mái che có thể đóng mở được giúp các trận đấu có thể diễn ra bất kể thời tiết thế nào.
Phần bắt mắt nhất của sân vận động mới chính là các màn hình khổng lồ nắp trên mái vòm giúp người xem có thể bắt được từng khoảng khắc của trận đầu ở mọi góc độ.
Một biểu tượng mới về sức mạnh tài chính khổng lồ của Real.
Theo tiết lộ phần mái vòm trên định được làm bằng Crome rất nhẹ và và chắc chắn.
Sân vận động mới cũng có hệ thống màn hình bao quanh có khả năng hiển thị các thông tin về trận đấu và câu lạc bộ Real. Ông Perez cho biết, sân mới sẽ an toàn và giúp người hâm mộ dễ tiếp cận với trận đấu hơn.
Sân vận động mới được cho sẽ tạo ra thêm nguồn thu (khoảng 100 triệu bảng/năm) cho Real.
Sân vận động mới sẽ được cải tạo từ sân cũ đang được Real sử dụng trong mùa bóng này.
 Chủ tịch Real Madrid là Florentino Perez quyết tâm thực hiện kế hoạch này để giúp Real có vị thế thống soái trong làng bóng đá châu Âu. Ảnh: Reuters.
B.N.
.
.
.