Ronaldo đang muốn trở lại Manchester United

Thứ Hai, 15/01/2018, 21:16
Tờ AS của Tây Ban Nha cho biết, Cristiano Ronaldo đang cảm thấy bị "lừa dối" tại Real Madrid và muốn trở lại Manchester United.

Theo tờ AS, CR7 đã tiết lộ với một số đồng đội tại Bernabeu rằng anh đang muốn trở lại Old Trafford. Nguyên nhân của điều này được cho là do Chủ tịch Real Florentino Perez đã không giữ lời hứa về những đãi ngộ cho sự gắn bó dài hạn của Ronaldo với CLB thủ đô Tây Ban Nha.

Báo chí xứ sở Bò tót từng đồn thổi rằng, sau khi chứng kiến Ronaldo ghi 2 bàn đóng góp cho chiến thắng 4-1 Real trước Juventus trong trận chung kết Champion League mùa bóng 2016-2017, ông Perez sẽ có những "nâng cấp" trong hợp đồng mới với cầu thủ người Bồ Đào Nha. Tuy nhiên điều đó đã không diễn ra.

Hiện mức lương của Ronaldo đang là 365.000 bảng một tuần thấp hơn Messi tại Barcelona và Neymar tại Paris Saint-Germain.

CR7 từng có một thời "hạnh phúc" với MU. Ảnh: Getty Image.

Đến Real từ năm 2009 với giá 80 triệu bảng, Ronaldo đã ghi tới 422 bàn thắng trong 418 trận thi đấu cho "Kền kền trắng".  Tiền đạo 32 tuổi cũng giành được danh hiệu Cầu thủ xuất sắc nhất thế giới sau khi cùng Real vô địch La Liga và Champion League.

Tuy nhiên trong mùa bóng này, Ronaldo lại đang vật lộn với phong độ đi xuống của mình ở LaLiga anh chỉ có 4 bàn trong suốt 5 tháng vừa qua. Real cũng bị đại kình địch bỏ xa tới 19 điểm và gần như không còn cơ hội bảo vệ chức vô địch.

B.N.
.
.
.