Pencak Silat lập công, TTVN có huy chương vàng thứ 3

Thứ Tư, 29/08/2018, 15:06
Với chiến thắng 5-0 trước đối thủ Malaysia, võ sĩ Nguyễn Văn Trí đã đem về huy chương vàng thứ 3 cho đoàn thể thao Việt Nam (TTVN) tại ASIAD 2018.


Trong trận chung kết đối kháng hạng cân dưới 95kg, võ sĩ Việt Nam đã thi đấu xuất thần và liên tục dẫn điểm trước Mohamed Khaizul. Chàng trai 24 tuổi đã đánh bại đối thủ hơn mình 4 tuổi với tỷ số 5-0.

Trước đó cũng tại môn Pencat Silat, 3 nữ võ sĩ Nguyễn Thị Thu Hà, Nguyễn Thị Huyền và Vương Thị Bình đã mang về cho đoàn thể thao Việt Nam tấm huy chương bạc ở nội dung biểu diễn đồng đội nữ.

Nguyễn Văn Trí đã phải ép cân cực kỳ gian khổ để chuẩn bị cho ASIAD lần này. Ảnh: VNE.

Một điều đặc biệt là cũng tại môn võ này, ban tổ chức ASIAD tiếp tục dính thêm một "phốt nữa" và lần này "nạn nhân" chính là vận động viên nước chủ nhà. Cụ thể vào sáng nay (29-8), nội dung biểu diễn đôi nữ, khi cặp VĐV Indonesia đang biểu diễn dù chưa hết thời gian nhưng tiếng cồng hết giờ lại vang lên.

Cần  nhớ tại môn võ này, màn biểu diễn thường có phần đặc biệt để tính điểm cao vào phút cuối, 2 nữ võ sĩ nước chủ nhà gần như bật khóc, còn khán giả thì la ó. Sau đó các quan chức thể thao Indonesia đã xuống và đúng như dự đoán dù không thi hết thời gian nhưng cặp đôi chủ nhà vẫn giành huy chương vàng.

Chiều nay PencatSilat hứa hẹn sẽ đem về thêm nhiều huy chương nữa khi chúng ta có 3 vận động viên trong các trận chung kết sẽ diễn ra trong chiều nay.


N.T.B.
.
.
.