Olympic Việt Nam nhận hung tin ngay sau khi lập kỳ tích

Chủ Nhật, 19/08/2018, 19:58
Chưa kịp vui mừng sau chiến thắng trước đối thủ mạnh Nhật Bản, Olympic Việt Nam đang nhận tin xấu từ chấn thương của tiền vệ Hùng Dũng.

Cầu thủ 25 tuổi dính chấn thương sau một pha va chạm với cầu thủ Nhật Bản ở hiệp 1. Anh buộc phải rời sân để Đức Huy vào thay thế. Theo những thông tin ban đầu rất có thể tiền vệ đang khoác áo CLB Hà Nội bị chấn thương ngón chân.

Hùng Dũng phải nhờ tới sự giúp đỡ của nhân viên y tế để di chuyển, không những vậy ngay đầu hiệp 2 có thông tin cho biết anh đã phải tới bệnh viện để điều trị. Nếu chấn thương này không chỉ liên quan đến phần mềm thì rất có thể Olympic Việt Nam sẽ không có sự phục vụ của anh trong trận đấu sắp tới.

Chấn thương của Hùng Dũng sẽ là mối lo lớn với HLV Park Hang-seo. Ảnh: VNE.

Với việc Olympic Việt Nam đã giành quyền vào vòng loại trực tiếp và nhiều khả năng sẽ đi sâu thì đây thực sự là một thiệt hai không hề nhỏ cho đoàn quân của HLV Park Hang-seo.

Chiến thắng trước Nhật Bản giúp Olympic Việt Nam có ngôi đầu bảng với 9 điểm tuyệt đối. Thày trò Park Hang-seo sẽ chờ diễn biến ở bảng đấu khác để biết đối thủ của mình tại vòng sau là ai.

Với tình hình hiện tại, đối thủ của Olympic Việt Nam có thể là Thái Lan, Qatar (bảng B), Hàn Quốc, Kyrgyzstan, Bahrain (bảng E) và Iran, Saudi Arabia, Myanmar và CHDCND Triều Tiên (bảng F).

Trận đấu vòng loại trực tiếp của Olympic Việt Nam sẽ diễn ra vào ngày 23-8 trên sân Patriot Chandrabhaga ở Bekasi (Indonesia).

HLV Ong Kim Swee của Olympic Malaysia đã tới tận sân sân Wiba Mukti để theo dõi giữa trận đấu giữa Việt Nam và Nhật Bản. Thuyền trưởng của Olympic Malaysia cùng 5 trợ lý tới quan sát trận đấu này bởi khả năng cao Malaysia sẽ chạm trán Nhật Bản trong vòng tới.
N.TB.
.
.
.