Ole Gunnar Solskjaer bay tới Tây Ban Nha "do thám" Barca

Chủ Nhật, 07/04/2019, 08:10
Trong trận đấu rạng sáng nay (7-4, giờ Hà Nội), khán đài sân NouCamp của Barcelona đã đón một vị khách đặc biệt: HLV Manchester United Ole Gunnar Solskjaer.


Chiến lược gia trẻ tuổi người Na Uy đã bay tới Tây Ban Nha từ ngày 6-4 và tới xem trận đấu giữa Barca và Atletico. HLV Man Utd muốn quan sát đối thủ mà Quỷ Đỏ sẽ chạm trán tại tứ kết Champions League sắp tới.

Ole Gunnar Solskjaer xuất hiện trên khán đài NouCamp. Ảnh: EPA.

Sở dĩ Solskjaer chọn trận đấu tâm điểm vòng 31 giải La Liga để "do thám đối thủ" là bởi đây là trận quyết đấu giữa hai đội bóng đang đứng đầu La Liga. Các nhà đương kim vô địch Barca có cuộc tiếp đón đội bám đuổi họ trên bảng xếp hạng tại thánh địa NouCamp.

Trong trận đấu này, Barca với lợi thế hơn người (Atletico chỉ còn 10 cầu thủ sau khi Costa nhận thẻ đỏ) đã giành chiến thắng 2-0 qua đó chiếm ưu thế tuyệt đối trong cuộc đua vô địch. Messi và đồng đội giờ đã bỏ xa đội bóng thủ đô Tây Ban Nha tới 11 điểm trong khi giải chỉ còn 7 vòng đấu nữa là kết thúc.

Trong khi Barca có chiến thắng để khẳng định vị thế của đội dẫn đầu La Liga thì Man Utd lại vừa trải qua trận thua tồi tệ trước Wolves. Kết quả thất vọng đó khiến Quỷ Đỏ "bật bãi" khỏi top 4 giải Ngoại hạng và đang đứng trước nguy cơ vắng mặt tại Champions League mùa sau.

Trận tứ kết lượt đi Champions League giữa Barca và Man Utd sẽ diễn ra vào 2h ngày 11-4 (giờ Hà Nội) trên sân Old Trafford. Trận lượt về sẽ diễn ra sau đó 1 tuần vào ngày 17-4 tại NouCamp.

B.N.
.
.
.