Cười tươi rói khi đội nhà thua trận, cầu thủ Man Utd nhận "gạch đá"

Thứ Tư, 03/04/2019, 08:21
Rojo và Romero đã nhận cơn mưa “gạch đá” cũng như hàng loạt lời kêu gọi “biến khỏi” Man Utd sau khi tươi cười trong trận đấu mà Quỷ Đỏ thua ngược Wovles.

Trong trận đấu trên sân  Molineux vào rạng sáng nay (3-4), máy quay đã bắt được một cảnh cho thấy tâm trạng trái ngược của nội bộ Man Utd. Đó khi Man Utd đang bị dẫn trước 2-1 bởi đội chủ nhà, HLV Solskjaer gần như "chết lặng" ấy vậy mà hai cậu học trò Rojo và Romero lại cười tươi rói. Cảnh quay đó là vào phút thứ 90'+5 khi trận đấu chuẩn bị kết thúc.

Hình ảnh Rojo và Romero cười tươi rói trong khi ông thầy Solskjaer gần như "chết lặng". 

Hành động của cặp đôi này tạo ra sự nóng mắt của các CĐV Man Utd. Hàng loạt CĐV của Quỷ Đỏ đã đồng loạt lên tiếng đòi "tống cổ" hai cầu thủ này trên mạng xã hội. "Rojo và Romero cười trong những phút cuối, khi chúng ta thất bại và có lẽ sẽ lỡ top 4. Hãy ra khỏi CLB này", một người có nick Kaper Amdal viết trên Tiwtter sau trận đấu.

"Trong một trận đấu quan trọng, một bàn thua cuối, Rojo và Romero cười khúc khích trên băng ghế dự bị vài giây sau khi chúng ta bị thủng lưới trong một tình huống tấn công ở phút bù giờ. Hãy biến khỏi câu lạc bộ của tôi.", một CĐV khác cay đắng bình luận.

Man Utd đã nhận thất bại 1-2 trong một trận đấu mà họ đã vươn lên dẫn trước nhưng sự phung phí các cơ hội cũng như "tai họa bất ngờ" với chiếc thẻ đỏ của Young đã khiến Quỷ Đỏ phải trả giá.

Thua trận, Man Utd không nhưng không trả được món nợ bị chính Wovles loại khỏi Cup FA trước đó (cũng với tỷ số 2-1) đồng thời họ còn tự làm khó mình trong cuộc đua vào top 4 giải Ngoại hạng. Man Utd vẫn bằng điểm với Tottenham nhưng đã thi đấu nhiều hơn 1 trận. Và nếu đội bóng London giành 1 chiến thắng trước Crystal vào ngày mai thì Man Utd chỉ bị bỏ xa tới 3 điểm.

Ông vua thẻ Mike Dean

Vị trọng tài 50 tuổi dường như là khắc tinh với Man Utd khi ông đã khiến Quỷ Đỏ chỉ còn 10 người trên sân trong trận đấu với Wolves vào rạng sáng nay. Với trường hợp của Young thì tổng cộng ông Mike Dean đã rút ra hơn 100 thẻ đỏ trong suốt sự nghiệp cầm còi của mình tại giải Ngoại hạng. Tính riêng trong mùa bóng này, ông Mike Dean đã truất quyền thi đấu hơn 10 cầu thủ.

Man Utd chốt giá bán Pogba

Tờ Mirror dẫn nguồn tin Tây Ban Nha cho biết Man United sẽ chấp nhận để Pogba ra đi nếu Real Madrid đồng ý trả mức phí chuyển nhượng lên tới 180 triệu euro. Trước đó cầu thủ người Pháp đã liên tục thể hiện mong muốn rời khỏi sân Old Traffrod dù hợp đồng còn hạn đến cuối mùa giải 2020-2021. Pogba từng rất mâu thuẫn với HLV Mourinho và có phong độ không tốt nhưng ngôi sao người Pháp lại đang hồi sinh dưới triều đại Ole Gunnar Solskjaerk.

B.N.
.
.
.