Người hâm mộ "rồng rắn" xếp hàng chờ nhận vé xem AFF Cup 2018

Thứ Sáu, 30/11/2018, 10:52
Sáng nay 30-11, một hàng dài người xếp hàng bên ngoài trụ sở Liên đoàn bóng đá Việt Nam (VFF) để nhận vé xem trận bán kết lượt về AFF Suzuki Cup 2018 tại sân Mỹ Đình sắp tới.

Hàng dài những người xếp hàng bên ngoài trụ sở VFF vào sáng nay(30-11)
.
Lực lượng Công an có mặt từ rất sớm dựng các hàng rào để phân luồng người ra vào trung tâm tránh cảnh lộn xộn như đã từng xảy ra hôm 28-11 trước đó.
VFF bắt đầu phát vé từ 8h tuy nhiên không thể phát đồng loạt bởi lượng người đến khá đông.
Những người đến xếp hàng hôm nay tự xem mình là "người may mắn" bởi họ đã đăng ký được suất mua vé online dù khá khó khăn.
Vì thế nhiều người sẵn sàng chờ đợi nhiều giờ liền để có thể sở hữu tấm vé vào xem trận đấu trong ngày 6-12 tới. Nhiều người còn nhờ người thân thay nhau đứng hộ để không mất lượt vào lấy vé.
Mỗi người đến lấy vé đều phải mang bản photo email xác nhận đặt vé thành công từ trang web bán vé kèm giấy chứng minh thư.
Mỗi lượt bán vé chỉ tối đa có 10 người.
Những người đến lượt này sẽ vào trong khuôn viên VFF.
Tại đây họ sẽ phải đợi thêm một lần nữa...
... trước khi được gọi vào quầy phát vé để nhận. Theo quy định VFF chỉ phát theo danh tính người đã đặt mua vì vậy trong sáng nay nhiều người không lấy được vé do trước đó chót nhờ người thân đặt vé online.
Tuy nhiên bất chấp tất cả những khó khăn đó nhiều người vẫn tới đây để sở hữu niềm vui được sở hữu tấm vé vào sân trong ngày 6-12 tới. Như anh Tô Xuân Toàn đã từ Nghệ An tới đây từ 7h sáng để lấy được 2 cặp vé mà anh đặt mua từ trước đó.
Giá vé chợ đen được đẩy lên mức cao ngất

Đến sáng nay(30-11), các mối bán vé bán kết AFF Cup 2018 giữa Việt Nam và Philippines trên mạng xã hội đã "hét" giá 7 triệu đồng cho một cặp vé có mệnh giá 500 nghìn đồng. Các vé 200 nghìn ở khán đài C, D cũng được người này hét giá 3 triệu đồng 1 cặp, tức gấp 7,5 lần giá trị gốc. Theo thông báo của VFF thì họ đã bán hết vé cho trận đấu ngày 6-12 tới.
Nhóm PV
.
.
.