Nhiều người kéo đến trụ sở VFF vì không mua được vé online

Thứ Tư, 28/11/2018, 12:59
Do không mua được vé xem trận bán kết lượt về AFF Cup 2018 qua mạng Internet, nhiều người dân đã kéo lên trụ sở Liên đoàn bóng đá Việt Nam tạo ra một cảnh tượng hỗn loạn.

Vào cuối giờ sáng nay rất nhiều người dân đã tập trung xung quanh trụ sở Liên đoàn bóng đá Việt Nam (VFF).
Đám đông khác tụ tập trong khuôn viên trụ sở VFF tạo ra cảnh tượng hỗn loạn khiến lực lượng công an phải có mặt để đảm bảo trật tự.
Cổng chính của trụ sở VFF được đóng kín sau đó. Theo tìm hiểu của pv nhiều người kéo đến trụ sở VFF do bức xúc khi không mua được vé xem trận bán kết lượt về AFF Cup 2018 giữa Việt Nam và Philippines.
Nhiều người dân cho biết họ đã vào mạng để mua vé online nhưng không được do mạng bị sập, đồng thời rất nhiều tỏ ra bức xúc khi số lượng vé hết quá nhanh.
"Chỉ vài phút mà 2 vạn chiếc vé đã bị hết veo", một người dân bức xúc cho biết.
Ngoài số người xông vào trong khuôn viên VFF còn có rất nhiều người khác tập trung bên ngoài trụ sở.
Tất cả đều cho biết họ là những CĐV nhiệt tình của đội tuyển Việt Nam và đều ao ước sở hữu một tấm vé vào sân trong ngày 6-12 tới.
Ông Tuấn (Tuấn - Trâu vàng) một CĐV nhiệt thành của đội tuyển Việt Nam cũng cho biết ông làm cách nào mua được vé online cho trận đấu sắp tới. Nhiều người dân cho biết họ sẽ tiếp tục chờ đợi cho đến khi VFF có câu trả lời thỏa đáng về số lượng vé trong trận đấu sắp tới của đội tuyển.
Ngọc-Bình
.
.
.