Mục tiêu của Nepal khi gặp Việt Nam là gì

Thứ Tư, 15/08/2018, 18:36
Ban huấn luyện của Nepal đưa ra các thông tin trái ngược nhau trước trận gặp đội tuyển Olympic Việt Nam.

Sau trận đấu với Nhật Bản, HLV Gyotoku Koji cho biết đội bóng của ông sẽ chơi khác khi gặp Việt Nam ở loạt trận thứ 2 tại bảng D môn bóng đá nam ASIAD 2018. Tuy nhiên một trợ lý của đội tuyển Nepal lại khẳng định họ sẽ tiếp tục lối chơi chắc chắn với mục tiêu giành ít nhất một trận hòa trước Việt Nam

Trong trận đấu với Nhật Bản, Nepal đã chơi phòng ngự vô cùng chắc chắn, họ cũng không dâng cao đội hình sau khi bị dẫn trước. Nếu giành được ít một điểm trước Việt Nam và đánh bại Pakistan trong lượt trận cuối cùng, Nepal hoàn toàn có thể tranh chấp chiếc vé thứ 2 tại bảng D.

Olympic Việt Nam đang đứng đầu bảng D sau trận đại thắng Pakistan.Ảnh: VNE.

Việc chỉ thua sát nút trước Nhật Bản- đội bóng được xem là mạnh nhất bảng khiến cho Nepal dường như tự tin hơn rất nhiều, báo chí đất nước này cũng tin họ sẽ giành được một kết quả tốt trước Việt Nam.

Sau lượt trận thứ nhất, đội tuyển Việt Nam đang đứng đầu với 3 điểm (hiệu số bàn thắng thua là 3+), đứng thứ 2 là Nhật Bản cũng có 3 điểm nhưng kém về hiệu số bàn thắng thua. Nepal đứng thứ 3 còn Pakistan xếp cuối cùng.

Theo lịch, trận đấu giữa Olympic Việt Nam và Olympic Nepal sẽ diễn ra vào lúc 19h00 tối 16-8 trên sân vận động Wibawa Mukti ở Cikarang, Indonesia.

N.T.B.
.
.
.