Mourinho vẫn mừng sinh nhật con gái trước cơn bão "đại chiến"

Chủ Nhật, 05/11/2017, 09:47
Trước bê bối "trốn thuế" và trận đại chiến với Chelsea vào tối nay 5-11, HLV của Man Utd vẫn có những lời "có cánh" chúc mừng sinh nhật của cô con gái cưng.

Matilde Mourinho tròn 21 tuổi vào thứ bảy (4-11), và HLV người Bồ Đào Nha vẫn gửi lên Instagram bức ảnh chụp chung hai cha con với những lời chúc mừng. "Chúc mừng sinh nhật con gái, 21 năm đã làm chúng ta hạnh phúc", HLV Mourinho viết trên Instagram.

Cô con gái cưng xinh như mộng của Mourinho.

Trước đó vào ngày 3-11, Mourinho phải tới Madrid theo trát của tòa án để điều trần về cáo buộc trốn khoản thuế  3 triệu bảng trong thời gian còn tại vị ở Real Madrid. Theo trang tin The Sun, cựu HLV của Chelsea đã bị cánh phóng viên bám sát khi trở lại Tây Ban Nha.

Học trò cũ của Mourinho là Cristiano Ronaldo cũng từng phải tới tòa án Madrid vào tháng 7 vì cáo buộc trốn thuế. Nghi án trốn thuế của CR7 và Mourinho đều liên quan đến "siêu cò" Jorge Mendes vốn là người đại diện của cả hai.

Hai cha con nhà Mourinho tới London khi Matilde còn nhỏ.

Người hâm mộ cũng xôn sao vì những tin nhắn mà Morata gửi cho Mourinho trong thời gian qua. Chấn an người hâm mộ The Blue, Morata khẳng định không có tin nhắn nào liên quan đến bóng đá.

"Chúng tôi vẫn thường xuyên nói chuyện với nhau, không chỉ trong mùa Hè vừa rồi. Mourinho là HLV chuyên nghiệp đầu tiên mà tôi được làm việc cùng, ông đã cho tôi cơ hội để trở thành cầu thủ thực thụ. Thi thoảng, chúng tôi nhắn tin cho nhau, không nói chuyện liên quan đến bóng đá mà là về đủ thứ linh tinh trên đời", Morata nói khi trả lời phỏng vấn.

Mourinho bị các nhà báo vây chặt khi trở lại Tây Ban Nha. Ảnh: Reuters

Morata đã có 6 bàn thắng tại Premier League. Tuy nhiên, sau chấn thương, anh vẫn chưa tìm lại phong độ tốt nhất. CĐV của Chelsea rất mong tiền đạo 25 tuổi sẽ tỏa sáng trong trận đấu với Man United để níu kéo hy vọng vô địch.

Trận đấu chủ nhật này cũng là lần thứ 3, Mourinho giáp mặt với đội bóng chủ Chelsea trên cương vị HLV Man Utd tại giải Ngoại hạng. Quỷ Đỏ có chiến thắng 2-0 tại  Old Trafford nhưng cũng từng để đội bóng của Conte cho phơi áo 4-0 vào mùa trước.

Trận đấu giữa Chelsea và Man Utd sẽ diễn ra vào 23h05 (giờ Hà Nội) tại sân Stamford Bridge.

Đoàn Dự
.
.
.