Mourinho bỏ qua CSKA Moscow, hướng tới derby Manchester

Thứ Ba, 05/12/2017, 11:27
Gần như đã nắm chắc chiếc vé đi tiếp Man Utd sẽ cất nhiều chủ công trên ghế dự bị khi tiếp đón CSKA Moscow để chuẩn bị kỹ càng cho trận đại chiến với đối thủ cùng thành phố.

Toàn bộ đội bóng Manchester United đã đến khách sạn Lowry trước khi đối đấu với CSKA Moscow trong loạt trận cuối cùng vòng bảng Champion League. Về mặt lý thuyết Quỷ Đỏ vẫn có thể bị loại tại Champion League nhưng với khả năng rất thấp khi Basel giành trọn 3 điểm trước Benfica, còn CSKA Moscow đánh bại chính họ với tỉ số...7-0 ở lượt đấu cuối.

Jose Mourinho và các cầu thủ đến khách sạn Lowry chuẩn bị cho trận đấu cuối cùng tại vòng bảng Champion League với CSKA Moscow. Ảnh: DM. 

Điều này gần như không tưởng bởi đại diện nước Nga không thắng trong 5 trận gần nhất gặp MU (hòa 2, thua 3, đều thuộc vòng bảng Champions League) trong khi sân nhà Old Trafford, "Quỷ đỏ" cũng chỉ thua 2/48 trận đã qua tại vòng bảng Champions League (thắng 34, hòa 12), trải qua 11 chiến thắng liên tiếp thời gian qua.

Paul Pogba sẽ chơi trận đấu ngày mai nhưng sẽ không có mặt trong 3 trận đấu sắp tới của giải Ngoại hạng Anh. Ảnh: DM

Tuy nhiên HLV Mourinho vẫn có vấn đề phải đau đầu. Lịch đấu quá dày đang khiến những trụ cột của Man Utd xuống sức thấy rõ. Trận derby Manchester đang tới gần và nếu để Man City giành trọn 3 điểm cuộc đua vô địch tại giải Ngoại hạng Anh sẽ "chấm dứt" với Quỷ Đỏ.

Juan Mata vui vẻ chụp ảnh bên ngoài khách sạn. Ảnh: DM.

Vì nên trận đấu vào đêm nay chắc chắn Mourinho sẽ cất kha khá "những át chủ bài" trên băng ghế dự bị. Trong đó Zlatan Ibrahimovic và Nemanja Matic sẽ không tham dự vì không đủ thể lực. Ngoài ra Eric Bailly, Marouane Fellaini, Phil Jones và Michael Carrick sẽ không tham gia vì chấn thương. Trong khung gỗ Romeo sẽ thay thế De Gea.

Hậu vệ Luke Shaw cũng sẽ góp mặt trong trận đấu sắp tới. Ảnh: DM.

Với từng ấy sự thay đổi có lẽ đội chủ sân Old Trafford sẽ chỉ cần một kết quả hòa. Trận đấu giữa Man Utd và CSKA Moscow vào 2h45 ngày 6-12(giờ Hà Nội)

Jesse Lingard và Ashley Young cũng được triệu tập cho cuộc tiếp đón đội bóng nước Nga. Ảnh: DM.
B.N
.
.
.