Messi dính chấn thương phải nghỉ 3 tuần

Thứ Năm, 22/09/2016, 15:07
Ngày 22-9, thông tin mới nhất từ câu lạc bộ Barcelona, Lionel Messi buộc phải nghỉ thi đấu 3 tuần sau khi dính chấn thương trong trận hòa với Atletico Madrid.

Trong trận đấu diễn ra hôm 21-9, Messi dính chấn thương trong pha va chạm với Diego Godin vào phút 59, sau đó cầu thủ Argentina buộc phải rời khỏi sân. Chẩn đoán y tế sau đó cho biết, siêu sao của Barcelona bi tái phát chấn thương háng mà anh gặp khi đang chơi cho đội tuyển quốc gia.

"Thiếu vắng Messi là mất mát chung của bóng đá. Với Messi, chúng tôi mạnh hơn nhưng chúng tôi sẽ tiếp tục mạnh mẽ", Luis Enrique phát biểu trong buổi họp báo sau trận đấu.

Messi dính chấn thương phải nghỉ 3 tuần. Ảnh: BBC

Với chấn thương này, Barcelona sẽ không có sự phục vụ của Messi trong trận đấu với Borussia Monchengladbach tại Champions League, và 2 trận đấu gặp Sporting Gijon và Celta Vigo tại La Liga. Ngoài ra, Messi cũng sẽ không góp mặt trong trận đấu giữa Argentina với Peru và Paraguay.

Trước đó, M10 cũng không thể góp mặt trong màu áo đội tuyển quốc gia Argentina khi họ đụng độ với Venezuela hồi đầu tháng 9-2016 cũng do chấn thương ở háng, tuy vậy, Messi cũng vẫn kip chơi trong tất cả năm trận La Liga cho Barcelona trong mùa giải này. 

Ngoài Messi, Sergio Busquets cũng buộc phải rời sân sớm trong hiệp 2 trận đấu 21-9 bởi dính bệnh cúm.

B.N
.
.
.