Messi không dễ quay trở lại ĐTQG Argentina

Chủ Nhật, 31/07/2016, 09:48
Sau thất bại cay đắng cùng ĐTQG Argentina tại chung kết Copa America năm nay, Messi từng thất vọng tuyên bố sẽ chính thức giã từ màu áo ĐT.

Tuy nhiên, khi ĐTQG nước này chuẩn bị bước vào những trận đấu quan trọng tại vòng loại World Cup 2018, khu vực Nam Mĩ, đã có rất nhiều người kêu gọi Messi thay đổi quyết định, nhanh chóng quay trở lại. Tuy nhiên một thành viên của gia đình Messi nói với báo giới: "Cậu ấy không muốn mọi người nghĩ rằng những quyết định của cậu ấy là vội vàng, hấp tấp".

Được biết, LĐBĐ Argentina cũng đang gấp rút tìm HLV trưởng cho ĐT, và Messi đã được hỏi tham khảo ý kiến. Tuy nhiên vẫn nguồn tìn từ gia đình Messi cho hay cầu thủ này không muốn tham gia vào những việc liên quan đến ĐTQG nữa. 

Xem ra những người yêu mến Messi, và đang làm mọi cách kêu gọi cầu thủ này quay trở lại ĐT sẽ phải rất thất vọng với những thông tin này. ĐT Argentina sẽ trở lại chiến dịch vòng loại World Cup với Urugoay vào ngày 1-9 tới đây, và hiện tại hai ƯCV số 1 cho ghế thuyền trưởng ĐT là Bielsa và Sampaoli.

Tuấn Thành
.
.
.