Messi âm mưu gì khi sút bóng trúng đầu Ronaldo?

Chủ Nhật, 24/12/2017, 09:06
Khuôn mặt rất biểu cảm của CR7 khi bị Messi sút phạt đưa bóng bay trúng đầu nhận được khá nhiều bình luận của người xem trên mạng xã hội.

Đó là tình huống trong hiệp 1 trận siêu kinh điển tối qua (23-12), Barca được hưởng một quả đá phạt gián tiếp. Messi nhận trách nhiệm đá phạt, ở phía bên kia Ronaldo cùng đồng đội lập hàng rào trước khung thành Navas.

Cảnh bóng bay trúng đầu Ronaldo. Ảnh: Beinsport.
CR7 lại rúm ró đến thế trước cú sút từ Messi. Ảnh: Beinsport.
Tiền đạo Bồ Đào Nha với khuôn mặt rất biểu cảm. Ảnh: Beinsport.

Các cảnh quay sau đó cho thấy khuôn mặt với vẻ rất "sợ hãi" của tiền đạo người Bồ Đào Nha khi nhảy lên cản phá quả sút của người đồng nghiệp bên kia chiến tuyến. Bóng từ chân Messi đập trúng đầu Ronaldo rồi bay lên cao.

Rất nhiều bình luận trên mạng xã hội sau đó cho rằng Messi đã có chủ ý khi sút quả bóng đó vào đầu Ronaldo như một cách để làm CR7 gặp áp lực tâm lý.

Một bình luận trên Twitter nhận xét M10 đã có một kế hoạch rất hoàn hảo khi sút bóng trúng đầu người đồng nghiệp bên phía Real

Ronaldo là một siêu tiền đạo có tài năng xuất chúng nhưng thời gian qua phong độ của ngôi sao Real tại La Liga đang xuống dốc một cách kỳ lạ.

Các thuyết âm mưu trên Twitter về cú sút trúng đầu Ronaldo của Messi.

Trước tình huống đá phạt đó, CR7 cũng có một pha bỏ lỡ cực kỳ đáng tiếc. Trong pha tấn công đầu hiệp 1 anh sút trượt bóng trong vòng cấm Barca ở tư thế đối mặt với thủ môn đội khách.

Một loạt pha bỏ lỡ khác của Ronaldo và các đồng đội đã góp phần không nhỏ cho trận đại bại 0-3 của đội chủ sân Bernabeu trước Barca. Cuộc đua La Liga với các nhà đương kim vô địch gần như đã chấm hết.

Doàn Dự(theo DM.)
.
.
.