Man Utd thất bại, Mourinho nói về "tầm quan trọng" của Lukaku

Thứ Bảy, 05/05/2018, 09:00
Thất bại 0-1 trước Brighton, đã giúp HLV của Man Utd có lý do để bảo vệ quan điểm về của tiền đạo người Bỉ.

Trong chuyến làm khách tại sân Amex  sự vắng Lukaku và Sanchez khiến Man Utd thi đấu thiếu hẳn độ sắc sảo trên mặt trận tấn công. Nhưng kẻ đóng thế như Martial hay Rashford không thể hiện được nhiều.

Jose Mourinho đã úp mở nói về việc Marcus Rashford và Anthony Martial không chơi với phong độ cao nhất trong trận đấu thay thế Lukaku và Sanchez. Ảnh: GettyImage.

Ở chiều ngược lại, sự quyết tâm của các cầu thủ Brighton đã giúp họ có được pha lập công duy nhất của Pascal Gross giữa hiệp hai. Kết quả này giúp đội chủ nhà chính thức giành quyền trụ hạng, trong khi MU vẫn an vị thứ 2 trên BXH.

Sau trận đấu Mourinho đã cho rằng kết quả trận đấu chứng minh quyết định ưu tiên sử dụng tiền đạo người Bỉ của mình là chính xác. "Tại sao luôn là Lukaku? Giờ các bạn đã có câu trả lời. Các cá nhân thay thế không chơi ở mức tốt nhất. Điều đó gây khó khăn nếu đội bóng muốn có kết quả tốt", vị chiến lược gia Bồ Đào Nha nói sau trận đấu.

Tiền đạo người Bỉ chưa chắc góp mặt tại trận chung kết Cup FA sắp tới. Ảnh: Getty Image.

Thực ra thất bại trước Brighton không gây quá nhiều "thiệt hại" cho Quỷ Đỏ, đội bóng của Mourinho vẫn đang vững vàng ở vị trí thứ 2 với 77 điểm (hơn 5 điểm so với Liverpool ), trong khi giải Ngoại hạng chỉ còn 2 vòng nữa là kết thúc.

Vấn đề "gây đau đầu" nhất với Mourinho giờ là chấn thương mắt cá chân mà Romelu Lukaku gặp phải trong trận đấu với Arsenal vừa qua. Nhiều thông tin cho thấy, tiền đạo người Bỉ chưa chắc kịp bình phục trước trận chung kết Cup FA với Chelsea vào ngày 19-5 tới.

B.N(theo DailyMail)
.
.
.