Lý do khiến Văn Hậu trễ hẹn hội quân với Đội tuyển Quốc gia

Thứ Hai, 07/10/2019, 09:28
Hậu vệ người Thái Bình có thể sẽ phải hội quân "cực muộn" cùng đội tuyển quốc gia Việt Nam vì... lỡ chuyến bay.


Theo dự kiến thì Văn Hậu và Công Phượng là hai cầu thủ cuối cùng hội quân lên tuyển ( do vướng lịch thi đấu tại châu Âu) sẽ về tới Hà Nội vào ngày hôm nay (7-10) để chuẩn bị cho trận đấu với Malaysia tại vòng loại World Cup 2022.

Văn Hậu "kêu trời" vì lỡ chuyến bay. Ảnh: FBVH

Tuy nhiên với lý do "bất khả kháng" trên dự kiến hậu vệ đang khoác áo SC Heerenveen sẽ phải chờ tới ngày mai (8-10) để có mặt tại Việt Nam. Và như thế cầu thủ người Thái Bình sẽ chỉ có không quá 2 ngày để luyện tập.

Vào hôm qua (6-10), nhóm cầu thủ thuộc Hà Nội FC đã lên tuyển sau khi trở về từ Triều Tiên. Quang Hải và những cầu thủ khác thuộc biên chế đội bóng Thủ đô đã có mặt ở Hà Nội vào ngày 5-10 tuy nhiên do về vào buổi chiều lên họ được "miễn" buổi tập chiều hôm đó.

Văn Hậu đang giữ một vị trí khá quan trọng nơi hàng thủ đội tuyển Việt Nam. Ảnh: FBVH

Dự kiến đội tuyển Malaysia cũng sẽ tới Hà Nội vào ngày hôm nay (7-10), sau khi ổn định chỗ ở, các vị khách sẽ có một buổi tập làm quen sân Mỹ Đình trước khi tái đấu cùng đội tuyển Việt Nam.

Sau trận đấu ngày 10-10 với tuyển Malaysia trên sân Mỹ Đình, đoàn quân HLV Park Hang-seo sẽ phải di chuyển tới Indonesia để chuẩn bị cho trận đấu thứ 3 thuộc bảng G vòng loại World Cup 2022 gặp đội bóng xứ vạn đảo.

Nguyễn Bình
.
.
.