Lộ tin đồn HLV Park Hang seo loại 5 cầu thủ

Thứ Tư, 31/10/2018, 09:16
Thông tin đăng tải ngày 31-10 trên trang web của CLB Hoàng Anh Gia Lai, HLV Park Hang-seo đã đưa ra quyết định đầu tiên về nhân sự trước thềm AFF Cup 2018 đó là loại 5 cầu thủ khỏi đội tuyển quốc gia.


5 cầu thủ này gồm Trần Minh Vương, Đinh Viết Tú, Nguyễn Hoàng Quốc Chí, Phạm Văn Thành và Phạm Văn Cường. Trong đó cái tên đáng chú ý nhất là Trần Minh Vương, cầu thủ thuộc biên chế Hoàng Anh Gia Lai là tác giả bàn thắng vào lưới Olympic Hàn Quốc tại ASIAD 2018 vừa qua.

Theo thông tin được HAGL công bố Minh Vương sẽ không góp mặt tại AFF Cup 2018.

Hiện Liên đoàn bóng đá Việt Nam - VFF chưa có bình luận nào về thông tin "gây sốc" trên. Trước đó khi còn ở Hàn Quốc, HLV Park Hang-seo đã cho biết ông chỉ công bố danh sách 23 cầu thủ cuối cùng sát ngày thi đấu chính thức tại AFF Cup 2018.

Thông tin trên được công bố sau khi đội tuyển Việt Nam vừa trở về sau chuyến tập huấn kéo dài gần 2 tuần tại Hàn Quốc vào tối muộn ngày hôm qua 30-10. Với 3 trận đấu Incheon United, Seoul FC và Seoul E-Land. HLV Park Hang-seo đã tạo điều kiện để tất cả các cầu thủ đều được vào sân, thể hiện khả năng của mình.

Đội tuyển quốc gia đã xuống sân bay Nội Bài vào tối 30-10. Ảnh: VFF.

HLV Park Hang-seo cho biết: “Quãng thời gian 12 ngày vừa qua, toàn đội đã có những nét đột phá trong việc cải thiện thể lực. Chuyến tập huấn này đã tạo cho họ một thể lực tốt, tính chiến đấu, cũng như tập cho họ sự phối hợp, tổ chức tốt trên sân”

Hôm nay 31-10, toàn đội sẽ được xả trại nghỉ ngơi để phục hồi thể lực. Ngày mai (1-11) toàn đội sẽ tập trung trở lại để tiếp tục tập luyện.

Một số hình ảnh của đội tuyển Việt Nam tại sân bay Nội Bài tối 30-10.

B.N.
.
.
.