Thương hiệu mạnh thế giới hỗ trợ bóng bàn trẻ Việt Nam

Thứ Năm, 27/04/2017, 01:09
Ngày 26-4, tại Đại học Thể dục Thể thao tỉnh Bắc Ninh đã diễn ra Lễ ký kết hợp đồng tài trợ dụng cụ huấn luyện và thi đấu giữa ANDRO và Đội tuyển trẻ Bóng bàn Quốc gia Việt Nam.

Tham dự buổi ký kết có PGS.TS Vũ Chung Thủy, Phó hiệu trưởng Trường Đại học Thể dục Thể thao Bắc Ninh; HLV Trưởng đội tuyển trẻ Bóng bàn quốc gia Bùi Xuân Hà; đại diện Lucky Sport Hùng Hà Bóng bàn nhà phân phối độc quyền ANDRO tại Việt Nam cùng các VĐV Đội tuyển trẻ Bóng bàn Quốc gia Việt Nam.

Lễ ký kết hợp đồng tài trợ dụng cụ huấn luyện và thi đấu cho Đội tuyển trẻ BBQG Việt Nam.

Với mong muốn thúc đẩy nền thể thao Việt Nam nói chung và phong trào bóng bàn Việt Nam nói riêng Lucky Sport Hùng Hà bóng bàn đã tài trợ nhiều câu lạc bộ, đội tuyển và VĐV bóng bàn Việt Nam như: VĐV hàng đầu Việt Nam Đinh Quang Linh; Đội tuyển Bóng bàn Hải Dương...

Lễ ký kết hợp đồng tài trợ.

Phát biểu tại buổi Lễ, PGS.TS Vũ Chung Thủy, Phó hiệu trưởng Trường Đại học Thể dục Thể thao Bắc Ninh đã đánh giá rất cao sự hợp tác và cảm ơn sự quan tâm, đầu tư nhà tài trợ đối với thế hệ trẻ thể thao Việt Nam nói chung và bóng bàn trẻ nói riêng đồng thời hy vọng toàn thể ban huấn luyện và vận động viên của đội tuyển sẽ cố gắng tập luyện, thi đấu đạt kết quả cao trên đấu trường thể thao trong nước và khu vực trong thời gian tới.

Phó GSTS Vũ Chung Thủy - Phó hiệu trưởng Trường Đại học Thể dục Thể thao Bắc Ninh phát biểu trong buổi lễ ký kết hợp đồng tài trợ.

HLV Trưởng đội tuyển trẻ Bóng bàn quốc gia Bùi Xuân Hà cũng cho biết, ANDRO là một trong 4 nhãn hàng nổi tiếng thế giới hiện nay. Trước khi ký hợp đồng thì chúng tôi đã cho các VĐV làm quen với các dụng cụ huấn luyện của nhãn hàng và cảm thấy rất hài lòng. Với việc ký kết hợp đồng tài trợ cho Đội tuyển trẻ BBQG Việt Nam là một tín hiệu đáng mừng bởi sự quan tâm của các hãng thể thao và người hâm mộ đối với các tài năng trẻ Việt Nam."

Đội tuyển trẻ Bóng bàn Quốc gia Việt Nam cùng HLV trưởng trong buổi lễ.






Trần Ngọc
.
.
.