Khoe cơ bắp giữa đại dịch COVID-19, Ronaldo bất ngờ nhận "gạch đá"

Thứ Năm, 26/03/2020, 15:55
Siêu sao người Bồ Đào Nha nhận chỉ trích sau những màn khoe cơ bắp bên bể bơi tại quê nhà khi làng bóng châu Âu khủng hoảng vì COVID-19.

Người nổ "phát pháo" ấy là cựu Chủ tịch Juventus ông Giovanni Cobolli Gigli. "Mọi thứ ở Juve trở nên phức tạp sau khi cậu ấy rời đi. Cậu ấy nói về Bồ Đào Nha để thăm mẹ nhưng giờ toàn thấy xuất hiện ở để chụp ảnh bên bể bơi", đoạn phỏng vấn của ông Gigli được Marca đăng tải vào ngày 26/3.


Trước đó vào đầu tháng 3 mẹ của Ronaldo bà Dolores Aveiro (65 tuổi) bị đột quỵ,  tiền đạo 35 tuổi lập tức xin phép về Bồ Đào Nha thăm mẹ và đến giờ vẫn chưa quay lại Italia. Lúc đó Ronaldo được coi là một trường hợp ngoại lệ khi rời khỏi CLB lúc đang tập trung nhưng theo ông Gigli nó tạo ra một tiền lệ  xấu.

"Khi một ngoại lệ (trường hợp của Ronaldo) được chấp nhận, các cầu thủ khác cũng muốn rời khỏi Italia nếu tình huống (dịch COVID-19) trở nên tồi tệ hơn. Điều đó đáng nhẽ không nên xảy ra", ông Gigli nói.

Vị cựu chủ tịch 75 tuổi của Juve lo lắng rằng nếu có nhiều cầu thủ của  đội bóng này rời Italia thì khi quay trở lại họ rất có thể phải cách ly từ đó khó mà giữ được đươc thể lực và vóc dáng phù hợp với thi đấu đỉnh cao.

Trong khi đó, Ronaldo cùng người đại diện Jorge Mendes đã đóng góp 1 triệu euro để hỗ trợ 3 đơn vị chống dịch Covid-19 ở Bồ Đào Nha. Khoản tiền đóng góp của Ronaldo và người đại diện Mendes sẽ được sử dụng để mua những thiết bị quan trọng cho 3 đơn vị điều trị tích cực ở bệnh viện Santa Maria ở Lisbon và Santo Antonio ở Porto.

Bình Nguyễn
.
.
.