Khát khao chiến thắng, PSG sẵn sàng chi khủng để có Ronaldo

Thứ Ba, 19/06/2018, 12:57
Paris Saint-Germain sẵn sàng vung tay chi số tiền lương tới 52 triệu USD mỗi năm để có được sự phục vụ của Cristiano Ronaldo.

Thông tin trên được một trang thể thao của Italia là Sportmediaset đăng tải. Nếu đúng thì số tiền đó gấp đôi so với những gì mà siêu sao Bồ Đào Nha đang nhận được ở Real (25,7 triệu USD).

Theo chuyên trang trên đội bóng chủ sân "Công viên các hoàng tử" đã có những cuộc tiếp xúc với đại diện của CR7, Jorge Mendes và cho biết họ sẵn sàng chi khủng để đưa tiền đạo 33 tuổi tới Pháp.

Hiện tại có rất nhiều thông tin về việc Ronaldo đang tính chuyện "đào tẩu" khỏi Real. Nguyên nhân chính của việc này đến từ việc "Kền kền trắng" không đáp ứng nhu cầu lương bổng của ngôi sao Bồ Đào Nha.

Dù đã 33 tuổi Cristiano Ronaldo vẫn duy trì được phong độ đỉnh cao. Ảnh: Reuters.

Cụ thể Ronaldo muốn hưởng mức lương tương đương như đồng nghiệp Neymar tại PSG (khoảng 43 triệu USD/năm).  Tất nhiên, đây là con số Real khó lòng chấp nhận. Vì vậy, Jose Angel Sanchez, tổng giám đốc Real đã đưa ra một phương án khác. Đó là Ronaldo sẽ được tăng tiền thưởng thông qua thành tích thi đấu trong năm, khoản thưởng này có thể lên đến 10 triệu USD.

Được biết Ronaldo đã từ chối phương án trên. Hơn thế nữa CR7 đang cảm thấy vị trí của mình tại Bernabeu bị đe dọa từng ngày khi Real liên tục có các động thái chiêu mộ Neymar và thậm chí có tin đồn đưa cả Hazard của Chelsea về Tây Ban Nha.

Trong khi đó PSG hiện đã thoát khỏi các cuộc điều tra về luật công bằng tài chính sau thương vụ mua Neymar từ Barcelona và giờ đây sẵn sàng chi đậm để bổ sung lực lượng cho tham vọng vô địch Champion League.

B.N. (theo Livesoccertv)
.
.
.