Báo chí thế giới ngả mũ thán phục C.Ronaldo

Thứ Bảy, 16/06/2018, 15:14
Nhiều tờ báo lớn trên khắp thế giới đã hết lời ca ngợi ngôi sao C.Ronaldo của Bồ Đào Nha sau màn trình diễn rực sáng trong trận đấu với Tây Ban Nha.

Đêm qua, một mình C.Ronaldo đã “gánh” cả đội Bồ Đào Nha khi ghi cả 3 bàn thắng giúp đội nhà cầm hòa Tây Ban Nha với tỷ số 3-3. Với màn trình diễn rực sáng ấy, CR7 đã cho thấy quyết tâm chinh phục ngai vàng World Cup, danh hiệu duy nhất còn thiếu trong bộ sưu tập của “siêu sao” số 7.

Sau khi chứng kiến màn rực sáng của C.Ronaldo, nhiều tờ báo lớn trên thế giới đã hết lời khen ngợi cầu thủ này. Nhật báo A Bola của Bồ Đào Nha nổi bật với bài viết: “C.Ronaldo 3-3 Tây Ban Nha”. Tờ báo này ca ngợi: “C.Ronaldo đã khởi đầu World Cup 2018 theo cách không thể tuyệt vời hơn với 3 bàn thắng vào lưới Tây Ban Nha. Trận chiến này thực sự là buổi trình diễn trong mơ của C.Ronaldo”.

Nhiều tờ báo lớn trên thế giới ca ngợi C.Ronaldo.

Tờ báo khác của Bồ Đào Nha là Record ca ngợi: “C.Ronaldo là người hùng dân tộc với cú hat-trick vào lưới Tây Ban Nha, trong đó bàn thắng cuối cùng tới từ pha sút phạt tuyệt đẹp của cầu thủ này”.

Nhật báo Ole của Argentina viết: “Cú sút phạt quá đẹp của C.Ronaldo. Tưởng chừng Tây Ban Nha đã tìm được chiến thắng nhưng C.Ronaldo đã phá hỏng niềm vui của họ với tuyệt phẩm đá phạt. Trong điệu nhảy của các ngôi sao tại Sochi, C.Ronaldo là người chói sáng nhất. Anh ấy đã làm tất cả mọi thứ để giúp Bồ Đào Nha cầm hòa Tây Ban Nha với tỷ số 3-3. Một điểm bằng vàng với Bồ Đào Nha”.

Tờ L'Equipe (Pháp) cũng không ngớt lời ca ngợi C.Ronaldo: “C.Ronaldo quá mạnh mẽ và khủng khiếp. Cầu thủ từng giành 5 Quả bóng vàng đã có màn trình diễn đáng nhớ trước ứng cử viên cho chức vô địch. C.Ronaldo đã chốt lại trận đấu với cú sút phạt tuyệt vời. Anh đã bước vào lịch sử khi ghi bàn ở 4 kỳ World Cup khác nhau”.

Tờ France Football (Pháp) đã gọi C.Ronaldo là huyền thoại: “Huyền thoại C.Ronaldo đã cứu sống Bồ Đào Nha bằng màn trình diễn vô cùng tuyệt vời. Ba bàn thắng của anh đã giúp Bồ Đào Nha giành 1 điểm quý giá”.

Tờ ESPN (Mỹ) viết: “Cơn giận dữ của C.Ronaldo đã dật tắt niềm vui của Tây Ban Nha. C.Ronaldo thực sự là người sinh ra để chinh phục, một VĐV xuất chúng. Anh ấy đã thể hiện tài năng, sức mạnh của mình ở trận đầu tiên ở World Cup 2018. Đó thực sự là quái thú không bao giờ có giới hạn”.

Tờ Globoesporte (Brazil) viết: “C.Ronaldo thực sự là thiên tài. Đó là lý do cậu ấy là Cầu thủ hay nhất của FIFA”.

Theo Dantri
.
.
.