Huấn luyện viên Mai Đức Chung cảnh báo: Philippines đang lên

Chủ Nhật, 11/06/2017, 09:15
Theo ông Chung, bên cạnh hai đối thủ Thái Lan, Myanmar, sẽ phải hết sức để ý đến...Philippines, vì tuyển nữ Philippines có một số cầu thủ nhập tịch rất đáng nể.

Sáng 9-6, Đội tuyển bóng đá nữ Việt Nam đã chính thức tập trung tại trung tâm đào tạo bóng đá trẻ Việt Nam (Hà Nội) hướng đến mục tiêu vàng SEA Games 2017.

Theo huấn luyện viên trưởng Mai Đức Chung thì hiện tại Đội tuyển nữ đang có một lứa cầu thủ mới đầy tiềm năng. Họ là những người đã chứng tỏ được mình ở vòng loại giải vô địch bóng đá nữ châu Á năm 2018, nên chắc chắn ông sẽ tạo điều kiện để những cầu thủ này tiếp tục thể hiện mình.

Đứng trước câu hỏi: "Ai sẽ là đối thủ lớn nhất cạnh tranh huy chương vàng với chúng ta?", HLV Mai Đức Chung cho biết: "Vẫn sẽ là Thái Lan, Myanmar. Từ những thông tin mới cập nhất, tôi được biết cả hai đội bóng này vẫn duy trì được tính ổn định cao, và có những sự chuẩn bị hết sức nghiêm túc, chu đáo cho SEA Games này".

Tuy nhiên theo ông Chung, bên cạnh hai đối thủ truyền thống này, sẽ phải hết sức để ý đến...Philippines, vì tuyển nữ Philippines có một số cầu thủ nhập tịch rất đáng nể.

Cuối cùng ông Chung kết luận: "Đá SEA Games, ai cũng muốn có huy chương vàng, nhưng trong bóng đá không nói trước được điều gì cả. Tuyển nữ Việt Nam xác định thi đấu hết mình để bảo vệ màu cờ sắc áo và cố gắng có thành tích cao nhất, đáp ứng sự mong mỏi của người hâm mộ".   

Tuấn Thành
.
.
.