Heerenveen tiếp tục khiến CĐV Việt Nam thất vọng

Chủ Nhật, 29/09/2019, 08:27
Đoàn Văn Hậu không ra sân thi đấu trong trận thắng ấn tượng 3-0 của Heerenveen ngay trên sân của VVV Venlo tại vòng 8 giải VĐQG Hà Lan.

Trong trận đấu vào đêm qua (28-9), giữa CLB Heerenveen trước VVV Venlo, rất nhiều CĐV đã mong chờ rồi thất vọng khi thấy Đoàn Văn Hậu chỉ có mặt trên băng ghế dự bị và không được sử dụng suốt 90 phút. 

Đáng chú ý là trong trận đấu HLV Jansen thực hiện cả ba quyền thay người, trong đó có việc thay thay hậu vệ phải Sherel Floranus, trong khi Văn Hậu gần như mặc định là người chơi ở vị trí hậu vệ trái.

CLB Heerenveen có chiến thắng tưng bừng vào đêm qua. Ảnh: SC Heerenveen
Dưới sân cú đúp của Chidera Ejuke cùng bàn của Jen Odgaard giúp Heerenveen thắng 3-0 trên  sân VVV Venlo cắt mạch năm trận không thắng. Tuy nhiên những điều đó không được CĐV Việt Nam quan tâm bằng việc cầu thủ người Thái Bình có được vào sân hay không.

Trước đó trong buổi tập chuẩn bị cho trận đấu này, cầu thủ cao 1m85 của Việt Nam đã có màn trình diễn kỹ thuật rất tốt khi anh thực hiện một pha di chuyển bóng rất lắt léo lừa qua cả thủ môn Heerenveen. 

Ngay trước trận đấu thông tin Văn Hậu có tên trong đội hình chuẩn bị càng khiến người hâm mộ Việt Nam háo hức mong chờ lần ra sân dầu tiên của hậu vệ trẻ này trên đất Hà Lan nhưng chuyện đó đã không diễn ra.Văn Hậu chỉ được vào sân khi tiếng còi mãn cuộc vang lên... để chia vui với các đồng đội. 

Tuy nhiên với nhiều CĐV Việt Nam việc Văn Hậu không được vào sân gây ra sự thất vọng. Ảnh: Heerenveen SC.

Theo lý giải của một chuyên gia bóng đá việc  HLV Jansen không "trọng dụng" cầu thủ người Thái Bình tuy gây bức xúc với người hâm mộ Việt Nam nhưng lại hoàn toàn không khó hiểu. 

Cụ thể tại các giải đấu chuyên nghiệp thì hàng thủ luôn là vị trí ít được thay người nhất và khi các đồng đội của Văn Hậu ở  Heerenveen vẫn đang thi đấu ổn định không dính chấn thương thì ngày ra sân chính thức của cầu thủ người Thái Bình xem ra còn rất xa.

Bình Nguyễn
.
.
.