Hai võ sĩ trẻ đốt nóng võ đài Number 1

Thứ Tư, 02/12/2015, 16:34
Trong trận bán kết Boxing tại giải Boxing, Võ thuật cổ truyền tranh đai vô địch Number 1 diễn ra tại nhà thi đấu QK7 ngày 28-11 vừa qua, hai võ sĩ Phú Cường và Văn Đương đã cống hiến cho khán giả một trận đấu “rực lửa”.

“Cậu nhóc” Nguyễn Văn Đương của đoàn CAND chỉ mới 19 tuổi gặp võ sĩ - Trần Phú Cường hiện đang là Á Quân mùa giải 2014. Đây được xem là một trận bán kết hay nhất, với tấn công rực lửa của cả hai võ sĩ tranh vé vào trận chung kết.

Hai võ sĩ trẻ đã đốt nóng võ đài.

Trên sàn đấu nóng, Cả hai đã thể hiện được bản lĩnh của, sức trẻ, thể lực và kinh nghiệm đều hiện hữu tất cả trong trận đấu này. Nhưng với kỹ thuật thi đấu tốt và kinh nghiệm hơn, Phú Cường đã giành chiến thắng với tỉ số áp đảo 3-0 và là người tiến vào chung kết.

Tính đến thời điểm hiện tại, giải giải Boxing, Võ thuật cổ truyền tranh đai vô địch Number 1 do nhãn hàng Nước tăng lực Number 1 tài trợ đã bước vào giai đoạn cuối, tính hấp dẫn, kịch tính của các trận đấu ngày càng đẩy lên cao và thu hút rất đông khán giả hâm mộ võ thuật theo dõi.

Các trận đấu bán kết của Giải Boxing, Võ Thuật Cổ Truyền, Muay Thái tranh đai vô địch Number 1 sẽ tiếp tục diễn ra tại CLB Võ thuật Quân Khu 7 và được truyền hình trực tiếp trên kênh Let’s Việt vào lúc 14h thứ Bảy hàng tuần.

PV
.
.
.