Hải Phòng Khen thưởng VĐV giành huy chương ASIAD 2018

Chủ Nhật, 02/09/2018, 14:57
Sau khi vận động viên (VĐV) Pencak Silat Hoàng Thị Loan của Hải Phòng giành chiếc huy chương đồng danh giá tại Đại hội Thể thao châu Á ASIAD 2018 trở về, ngày 2-9-2018, Sở Văn hoá và Thể thao Hải Phòng đã tổ chức biểu dương khen thưởng cho vận động viên này.

Theo đó, Hoàng Thị Loan là 1 trong 4 VĐV của Sở văn hoá và thể thao Hải Phòng được triệu tập cùng đội tuyển quốc gia tham dự ASIAD 2018 thi đấu ở nội dung đối kháng hạng cân 60 kg và là vận động viên duy nhất giành huy chương.

Mặc dù đã thi đấu hết sức nỗ lực, tuy nhiên, không may mắn cho Hoàng Thị Loan khi phải gặp đối thủ nước chủ nhà rất mạnh tại bán kết. Để thua tại trận bán kết, trong trận tranh huy chương đồng, Hoàng Thị Loan đã xuất sắc vượt qua vận động viên người Philipines để giành tấm huy chương duy nhất cho thể thao Hải Phòng tại ASIAD 2018.

Lãnh đạo Sở văn hoá và thể thao Hải Phòng trao thưởng cho VĐV Hoàng Thị Loan.

Phát biểu tại buổi lễ, ông Lê Văn Quý, Giám đốc Sở Văn hóa và Thể thao đánh giá cao những nỗ lực, sự cố gắng của không chỉ của riêng vận động viên Hoàng Thị Loan mà cả bộ môn Pencak Silat Hải Phòng nói chung để tạo nên thành tích này. Tấm huy chương của Hoàng Thị Loan tại ASIAD 2018 đã đem đến vinh dự rất lớn cho thể thao thành phố Hải Phòng...

Ông đề nghị trong thời gian tới, bộ môn Pencak Silat Hải Phòng, vận động viên Hoàng Thị Loan cần tiếp tục cố gắng, nỗ lực hết mình để giành về những thành tích cao hơn cho thể thao Hải Phòng tại các giải đấu trong nước, quốc tế, đặc biệt tại Đại hội Thể thao toàn quốc 2018 sẽ diễn ra vào tháng 12 tới đây.

Văn Thịnh
.
.
.