Hà Nội bất ngờ "chia tay" chân sút lịch sử V.league

Chủ Nhật, 07/07/2019, 14:41
Hoàng Vũ SamSon sẽ rời Hà Nội FC để tới đầu quân cho Quảng Nam theo dạng hợp đồng cho mượn đến hết mùa giải 2019.


Đó là thông tin được trang chủ của đội bóng đương kim vô địch V.league đăng tải vào hôm nay (7-7). Chân sút nhập tịch này đã từng có 150 thắng trong 11 năm ở Việt Nam và là một trong những công thần của đội bóng Thủ đô.

Hình ảnh được đăng tải trên trang chủ của Hà Nội FC cho thấy việc chuyển nhượng Hoàng Vũ Sam Son đã hoàn thành.

Với việc Oseni bị chấn thương, tưởng như cơ hội sẽ đến với Hoang Vũ SamSon nhưng đội bóng của Bầu Hiển lại chiêu mộ thành công Papa Ibou Kebe để lấp vào khoảng trống đó. Không còn được quá trọng dụng là một lý do chính khiến chân sút này quyết định ra đi.

Nói về quyết định ra đi Samson cho biết: “HLV muốn giữ tôi ở lại, ông ấy nói cần những cầu thủ tốt nhất trong đội hình. Tôi đã bày tỏ nguyện vọng cần được đá chính thường xuyên”. Mặc dù không được trọng dụng ở Hà Nội FC trong thời gian gần đây nhưng "tia chớp đen" vẫn là chân sút mơ ước của các đội bóng tầm trung khác.

Trong khi đó Quảng Nam hiện giờ đang đứng áp chót bảng xếp hạng V.league (vị trí thứ 13/14 đội), chỉ có được vỏn vẹn 11 điểm sau 13 vòng đấu. Nguy cơ xuống hạng đang hiển hiện trước mắt đội bóng xứ Quảng và việc phải bổ sung lực lượng là điều hết sức cần thiết.

HLV Vũ Hồng Việt của Quảng Nam FC cho biết: "Thật tuyệt vời khi tận dụng được cơ hội chiêu mộ tiền đạo nhập tịch này".Hoàng Vũ Samson sẽ khoác áo số áo 39 quen thuộc khi đến Quảng Nam .

B.N
.
.
.