Hà Nội FC bất ngờ chiêu mộ Đinh Tiến Thành, thế chỗ Đình Trọng

Thứ Ba, 02/07/2019, 08:08
Sau khi chia tay Thanh Hoá, trung vệ Đinh Tiến Thành đã lập tức về đầu quân cho CLB Hà Nội. Chiều qua 1-7, tân binh này đã có buổi tập đầu tiên cùng đội bóng mới, nhằm chuẩn bị cho trận tứ kết Cúp Quốc gia gặp Nam Định vào ngày 4-7 tới đây.


Ngay trước thềm vòng 1/8 Cúp Quốc gia vừa qua, lãnh đạo CLB Thanh Hoá đã bất ngờ thanh lý hợp đồng với trung vệ Đinh Tiến Thành. Biết tin Thanh Hoá sớm thanh lý hợp đồng với cựu tuyển thủ này, lãnh đạo CLB Hà Nội đã lập tức vào cuộc, nhanh chóng tiếp xúc và đưa Tiến Thành về thi đấu từ trận tứ kết Cúp QG 2019 sắp tới. 

Được biết, hợp đồng của Tiến Thành với CLB Hà Nội sẽ kéo dài đến hết mùa giải 2019. Trước đó, chia sẻ với báo chí sau trận thắng Hồng Lĩnh Hà Tĩnh ở vòng 1/8 Cúp quốc gia tối 30-6 vừa qua, HLV Chu Đình Nghiêm cũng đã khẳng định ưu tiên của đội bóng Thủ đô sẽ tìm kiếm một gương mặt mới để khỏa lấp vị trí trung vệ mà Đình Trọng để lại. 

“CLB Hà Nội sẽ tìm người bổ sung thay thế Đình Trọng và Oseni trong giai đoạn 2 của mùa giải”, HLV Chu Đình Nghiêm cho hay.

T.Đ
.
.
.